Bất chấp tin tức gây sốc về cuộc chia tay của cặp đôi từng là biểu tượng hạnh phúc vàng của Hollywood suốt hơn 1 thập niên qua, cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp về họ.

Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu mối quan hệ tình cảm khi đóng chung bộ phim Mr & Mr Smith năm 2004. Sau khi bộ phim công chiếu không lâu, Brad chia tay Jennifer Aniston để đến với Angelina Jolie. Cặp đôi này sau đó có chung 3 người con và nhận thêm 3 con nuôi. Cả 2 không làm đám cưới cho tới tận tháng 8/2014. 

Năm ngoái, Brad Pitt và Angelina Jolie đánh dấu 10 năm bên nhau bằng bộ phim thứ 2 mang tên By The Sea, kể về 1 cặp đôi đang tìm cách cứu vãn khủng hoảng hôn nhân. Cũng từ sau bộ phim này, Brangelina xuất hiện bên nhau thưa dần, châm ngòi cho những đồn đoán mối quan hệ của cặp đôi vàng đã rạn nứt. 

Tin này càng bị thổi bùng lên khi Brad đóng chung phim mới với nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard. Mặc dù vậy người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng trước tin đồn. Người ta chỉ thấy Angie ngày càng gầy đi trông thấy, dù cô luôn tỏ vẻ tươi tỉnh mỗi lần xuất hiện trước ống kính. Hình ảnh hạnh phúc về cặp đôi cũng không còn xuất hiện trên truyền thông từ rất lâu.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Brangelina


{keywords}
{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}


{keywords}

{keywords}

Linh Anh 
Ảnh: People