{keywords}
Mới đây, loạt ảnh bikini của 'Tiên hắc ám' Angelina Jolie từ năm 16 tuổi gây chú ý trên mạng xã hội vì vẻ đẹp trong sáng nhưng không kém phần quyến rũ gợi cảm.
{keywords}
Sở hữu gương mặt ấn tượng, thần thái cùng thân hình nóng bỏng, Angelina Jolie luôn được coi là biểu tượng sắc đẹp của điện ảnh Hollywood.

 

{keywords}
Trong ảnh, nữ minh tinh mặc bộ bikini liền thân gợi cảm cùng khuôn mặt cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt.
{keywords}
Với đôi mắt nâu sáng và đôi môi gợi cảm, nhiều cư dân mạng nhận xét, nữ diễn viên là thần tượng sắc đẹp trong lòng họ.

 

{keywords}
Angelina Jolie đóng phim khi mới 7 tuổi với bộ phim "Lookin' to get out". Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất hơn một thập kỷ sau với bộ phim kinh phí thấp "Cyborg 2" (1993) và vai chính trong "Hackers" (1995). Cô tham gia các phim đánh giá cao như "George Wallace" (1997), "Gia" (1998) và nhận Giải Oscar cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim "Girl, Interrupted" (1999).
{keywords}
Gần đây nhất, nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim Maleficent. Trong phim, Jolie nhận được nhiều lời khen với tạo hình xuất sắc. Trước đó vào năm 2014, bộ phim Maleficent phần 1 mang về cho cô thành công thương mại lớn nhất trong sự nghiệp.

 

{keywords}
Ngoài công việc là một diễn viên, Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo.
{keywords}
Jolie từng kết hôn với Jonny Lee Miller và Billy Bob Thorntonly. Cuộc hôn nhân thứ 3 của cô với diễn viên Brad Pitt cũng chấm dứt vào tháng 9/2016 để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. Cả hai có tổng cộng 6 người con, 3 trong số đó là con nuôi.

 

{keywords}
Ngôi sao 44 tuổi hiện vẫn được ca ngợi cả về nhan sắc lẫn tài năng diễn xuất, được mệnh danh là một trong những nhân vật quyền lực hàng đầu Hollywood.

Hà Lan

Cận cảnh quá trình biến hình thành 'Tiên hắc ám' của Angelina Jolie

Cận cảnh quá trình biến hình thành 'Tiên hắc ám' của Angelina Jolie

Bà mẹ 6 con mất 2 tiếng rưỡi mỗi ngày để biến hình thành Tiên hắc ám Maleficent trên màn ảnh với quá trình hóa trang cực kỳ công phu.