Ngày 12/4, truyền thông đưa tin cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức được tòa án chấp nhận "khôi phục tình trạng độc thân" sau quá trình hơn 2 năm tiến hành ly hôn nhiều tranh cãi.

Trước đó, cặp đôi từng than phiền quá mệt mỏi vì vẫn có sự ràng buộc về mặt pháp lý. Để tránh làm tổn hại tâm lý các con cũng như những người trong cuộc, cả hai đã thỏa thuận xin tòa án "khôi phục tình trạng độc thân" trước. Sau đó, cặp đôi sẽ dần giải quyết những vấn đề về phân chia tài sản và quyền nuôi con.

{keywords}
Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức trở thành người độc thân.

Nhiều cặp vợ chồng tại Mỹ có thể xin tòa "khôi phục tình trạng độc thân" nếu sự phân chia tài chính quá phức tạp. Hai diễn viên đồng ý với việc cần tuyên bố ly dị sớm nhất có thể. Họ cho rằng điều này giúp cả hai nhanh chóng quên đi người cũ và tiếp tục cuộc sống mới dễ dàng hơn. "Cả hai cảm thấy rất tốt và muốn nhanh chóng bắt đầu cuộc sống mới", một nguồn tin cho hay.

Angelina Jolie và Brad Pitt kết hôn vào tháng 8/2014 nhưng đã sống chung từ năm 2005. Cả hai đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016 sau 11 năm sống chung. Họ có 6 người con chung (3 con ruột, 3 con nuôi).

Trả lời một cuộc phỏng vấn trước đó, Brad Pitt thừa nhận ban đầu anh và Angelina Jolie đã rất căng thẳng với nhau trong cuộc chiến ly hôn nhưng sau đó, nam diễn viên nhận ra rằng "Không ai chiến thắng ở tòa - chỉ có ai là người bị tổn thương nhiều hơn". Bởi vậy, anh và vợ cũ đã bỏ lại sau lưng mọi mâu thuẫn, cùng cố gắng làm những điều tốt nhất cho bọn trẻ. Gần đây, nam diễn viên cũng vướng phải tin đồn quay lại với vợ cũ Jennifer Aniston.

{keywords}
Các con của cặp đôi này ở chung và thường xuyên xuất hiện cùng mẹ.

Cuối năm 2018, truyền thông cũng rộ lên thông tin Angelina Jolie đã bí mật kết hôn với một tỷ phú người Anh. Nguồn tin này cho biết: "Jolie vốn rất kín tiếng nhưng cô ấy cũng đã tiết lộ rằng đó là một ngày tuyệt đẹp. Hai người đã khẳng định tình yêu của mình trước linh mục và hứa sẽ gắn bó bên nhau.

"Đám cưới có tất cả các con của Jolie tham dự dù chúng còn gặp một chút khó khăn khi phải đối mặt với việc bố mẹ đã chia tay. Đám cưới được tổ chức tại biệt thự của vị tỷ phú Anh tại Los Angeles, trong khu vườn phủ đầy hoa hồng trắng - loài hoa Angelina Jolie yêu thích", nguồn tin này tiết lộ.

Tuy nhiên, tất cả những người trong cuộc vẫn giữ im lặng trước những lời đồn thổi này.

Tuy tòa án chưa phán quyết chính thức về quyền nuôi dưỡng con cái nhưng các con của cặp đôi này thường xuyên ở chung và xuất hiện với mẹ nhiều hơn là với bố.

Hà Lan

Chia tay nữ tỷ phú U60, Vũ Hoàng Việt đang sống thế nào?

Chia tay nữ tỷ phú U60, Vũ Hoàng Việt đang sống thế nào?

Người mẫu 29 tuổi đã có bạn gái mới tuy nhiên anh giấu kín danh tính sau mối tính ồn ào với nữ đại gia hơn 32 tuổi.