Trong tập 3 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 20/1, Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) có cuộc hẹn phỏng vấn với nhân viên mới. Vy (Quỳnh Kool) vừa bước vào, Tuấn Khang đã lao đến ôm từ phía sau và nói "em hết giận anh rồi à?" nhưng lập tức bị cô nàng cho đo ván.

{keywords}

Còn Duy Anh (Tuấn Tú) tìm cách làm lành với Nhật Minh (Hà Việt Dũng) ở bar của Tuấn Khang sau vụ ẩu đả và nhanh chóng được tha thứ sau lời xin lỗi. Còn Tuấn Khang chơi chiêu để tìm cách có số điện thoại của vợ Duy Anh. Tuy nhiên không hiểu anh chàng nhanh nhảu nhắn gì mà vợ Duy Anh vừa đọc tin nhắn đã tái mặt.

{keywords}

Cũng liên quan đến Duy Anh (Tuấn Tú), cậu em trai tìm cách đưa anh vào tròng, vẽ ra phi vụ làm ăn béo bở để Duy Anh đồng ý đứng ra vay nặng lãi nhưng xem ra mọi chuyện không hề dễ dàng. 

{keywords}

Vợ Duy Anh nhận được tin nhắn gì từ Tuấn Khang? Duy Anh có đồng ý vay nặng lãi cho cậu em làm ăn? Chi tiết tập 3 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 20/1 trên VTV3.

Vy Uyên

Nhan Phúc Vinh lần đầu làm trai hư, chuyện vợ con để tùy duyên

Nhan Phúc Vinh lần đầu làm trai hư, chuyện vợ con để tùy duyên

Diễn viên Nhan Phúc Vinh kể về vai diễn badboy đầu tiên anh đảm nhiệm trong phim 'Anh có phải đàn ông không' và cho biết nhân vật giống ai ngoài đời vì vẫn độc thân.