Trong tập 4 Anh có phải đàn ông không lên sóng tối nay, 21/1, Nhật Minh (Hà Việt Dũng) những tưởng mình sẽ được ban giám đốc tuyên bố giao chức vụ trưởng phòng tài chính kế toán khi được khen trước mặt mọi người. Tuy nhiên người được bổ nhiệm lại là người khác khiến Nhật Minh ngớ người.

{keywords}

Còn Duy Anh (Tuấn Tú) quyết định lập nick ảo để tiếp cận và theo dõi Thùy Dương (Jenna Anh Phương) xem cô con gái cứng đầu có chịu khó học hành không hay mải chơi. Tuy nhiên Thùy Dương có vẻ nghi ngờ người đang chat với mình khiến Duy Anh lúng túng.

{keywords}

Trong khi đó, cô nhân viên cứng đầu Vy (Quỳnh Kool) định quay clip 'bóc phốt' một khách hàng nhưng bị Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) ngăn lại. Tuấn Khang nói khách hàng thuê công ty đứng ra tổ chức đám cưới chứ không phải tọc mạch vào đời sống riêng tư của họ. Vy cho rằng nếu biết mà không nói ra thì rất hèn nhưng Tuấn Khang nhắc Vy chỉ cần làm đúng công việc là nhân viên tổ chức sự kiện.

{keywords}

Vy có chịu nghe lời Khang hay nhất quyết làm theo ý mình? Nhật Minh sẽ làm gì khi bị qua mặt ở công ty? Dương có phát hiện ra người nhắn tin cho mình chính là bố? Chi tiết tập 4 Anh có phải đàn ông không lên sóng lúc 21h40 ngày 21/1 trên VTV3.

Vy Uyên

Nhan Phúc Vinh lần đầu làm trai hư, chuyện vợ con để tùy duyên

Nhan Phúc Vinh lần đầu làm trai hư, chuyện vợ con để tùy duyên

Diễn viên Nhan Phúc Vinh kể về vai diễn badboy đầu tiên anh đảm nhiệm trong phim 'Anh có phải đàn ông không' và cho biết nhân vật giống ai ngoài đời vì vẫn độc thân.