{keywords}
Ánh Tuyết trong tập cuối cùng 'Hương vị tình thân' phần 1. 

Ánh Tuyết, diễn viên thủ vai Diệp trong Hương vị tình thân không tiếp tục trong phần 2 mà thay vào đó là diễn viên Bích Ngọc (Nhà trọ Balanha, Tình yêu và tham vọng). Nhiều người đã rất bất ngờ khi thấy những hình ảnh đầu tiên của phần 2 được VTV giới thiệu không có sự tiếp tục đồng hành của Ánh Tuyết mới đây. 

Trưa 31/7, nữ diễn viên đã có cuộc trò chuyện dài với người hâm mộ, trả lời những thắc mắc của khán giả liên quan đến việc cô bị thay vai. Ánh Tuyết nói cô quyết định lên tiếng vì những ngày qua có những tin tức tiêu cực ảnh hưởng tới mình và đoàn phim. 

Nữ diễn viên cho biết khi được tin mình bị thay vai, không được tiếp tục tham gia phần 2 cô đã bật khóc và cảm thấy vô cùng trống rỗng. Ánh Tuyết cũng chia sẻ mình cảm thấy buồn và tiếc vì không còn được tiếp tục vào vai Diệp trong bộ phim mình rất tâm huyết. Cô kể thậm chí còn gọi điện cho các thành viên đoàn phim để hỏi điều đó có đúng không vì không tin mình bị thay vai. 

{keywords}
Nữ diễn viên 25 tuổi giảm cân, thay đổi hoàn toàn về ngoại hinh sau khi chia tay vai diễn.

Ánh Tuyết chia sẻ thêm, quyết định tăng 8 kg để cho thân hình béo xấu phục vụ cho vai Diệp trong phần 1 hoàn toàn là quyết định của bản thân chứ không phải yêu cầu từ đạo diễn. Ánh Tuyết nói cô muốn tự xây dựng hình tượng nhân vật Diệp theo cảm nhận của mình như những gì viết trong kịch bản. 

Nữ diễn viên sinh năm 1996 cũng cho biết cô đọc kịch bản phần 2 Hương vị tình thân và thấy nhân vật Diệp có sự thay đổi về ngoại hình nên từng có ý định chăm chút thêm cho bản thân để tiếp tục vào vai. Việc tập luyện để giảm gần 10 kg trong 2 tháng xuất phát từ nhu cầu của bản thân và ngay cả khi có được tham gia tiếp phần 2 hay không thì Ánh Tuyết cũng vẫn quyết định thay đổi về ngoại hình vì bản thân và cũng để chuẩn bị cho các công việc tiếp theo. 

Trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên cũng phản đối những ý kiến và hành động tiêu cực của một số người hâm mộ hướng về phía đạo diễn. Hiện đạo diễn Danh Dũng vẫn chưa lên tiếng về quyết định đổi diễn viên trong phần 2. 

Ánh Tuyết trong trích đoạn phim 'Hương vị tình thân'

Vy Uyên 

Biên kịch 'Hương vị tình thân': Phương Oanh, Mạnh Trường làm tôi khóc cười

Biên kịch 'Hương vị tình thân': Phương Oanh, Mạnh Trường làm tôi khóc cười

Biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ với VietNamNet về phần 2 'Hương vị tình thân' cũng như quan điểm về việc thay đổi diễn viên vào vai Diệp.