- Thông qua đoạn clip ngắn mới rò rỉ, "Avengers 4" phần nào hé lộ. Kết hợp với những tình tiết trong "Avengers 3", nhiều giả thuyết đã ra đời và càng được củng cố hơn.

'Avengers: Infinity War’ thu 175 tỷ, làm nên lịch sử phòng vé Việt

Khán giả đột tử trong rạp khi đang xem 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Đoạn clip bị tiết lộ về nội dung của "Avengers 4":

Mới đây, người hâm mộ của dòng phim siêu anh hùng xôn xao trước đoạn clip mới được cho là "Avengers 4", dự kiến công chiếu tháng 5/2019, với hàng loạt các tình tiết mới. 

{keywords}
“Người sắt” Tony Stark sẽ dẫn theo hai người đồng đội là bạn gái anh Pepper Potts và người bạn War Machine du hành trở về quá khứ để đánh cắp viên đá vô cực. Ba người này cũng sẽ có hai bộ giáp mới toanh để có thể đi vào thế giới lượng tử. Nguồn tin cho biết, Thanos sẽ thấy một viên đá bị biến mất nhưng hắn lại nở một nụ cười lạnh lùng.

 

{keywords}
Trong tủ đồ của Tony Stark sẽ có một bộ giáp mới tối tân hơn và mạnh mẽ hơn bộ giáp cũ trong "Avengers 3". Anh sẽ là nhân tố quyết định thành công trong cuộc chiến lần này. Bộ trang phục mới có sức chống chịu tốt và được trang bị những vũ khí tối tân nhất để đối đầu trực diện với Thanos.

 

{keywords}
Thanos sau khi quét sạch phân nửa dân số thế giới sẽ có thêm món vũ khí mới là một thanh đao. Một vài hình ảnh cho thấy Thanos có cả thanh đao lẫn găng tay vô cực; và hắn sẽ mang 2 món vũ khí này đi đến New York. Một giả thuyết khác cho rằng Thanos sẽ biến thanh đao này thành thanh đao vô cực.

 

{keywords}
Vision dường như sẽ trở lại trong "Avengers 4". Trong phần 3, khi bị tấn công bởi binh đoàn của Thanos, công chúa Shuri đã kịp thời tách các liên kết giữa viên đá Trí tuệ và cơ thể Vision. Có thể nói, mặc dù viên đá đã bị Thanos lấy đi nhưng những dữ liệu cần thiết để Vision sống lại đã được lưu trữ trong phòng thí nghiệm của cô.

 

{keywords}
Captain Marvel sẽ đối đầu trực tiếp với Thanos. Điều này càng được củng cố qua phần after credit của "Avengers: Infinity War" khi Nick Fury đã cố gắng gửi một lời nhắn đến Carol Danvers. Trận chiến dường như sẽ rất ác liệt khi có giải thuyết nói rằng Captain Marvel là người duy nhất có khả năng đối đầu trực diện Thanos.

 

{keywords}
Nhân vật Gamora không hề chết trong phần "Infinity War" mà chỉ bị mắc kẹt trong thế giới linh hồn. Khung cảnh màu cam - nơi Thanos và Gamora gặp gỡ ở cuối phim chính là thế giới linh hồn. Trong phần 4, Gamora sẽ ở trong viên đá Linh hồn, gào thét khi Thanos giao chiến với nhóm Avengers.

 

{keywords}
Ngoài ra, "Kẻ hủy diệt" Drax...

 

{keywords}
... và Happy Hogan là những nhân vật có thể sẽ trở lại trong "Avengers 4". Thông tin này được chính những diễn viên thủ vai tiết lộ và khán giả có thể tin tưởng điều đó. 

 

{keywords}
'Avengers 4' dự kiến sẽ tung ra trailer chính thức đầu tiên vào khoảng 2 tuần cuối cùng của năm. Hiện tại phim vẫn chưa có tên chính thức. Hiện các tên có nhiều khả năng được chọn là: Avengers Disassembled, Avengers: Secret Wars, Avengers: Fear Itself, Avengers: Infinity Gauntlet, Avengers: Annihilation. 


Hân Ngô

Sau 5 ngày công chiếu tại VN, ‘Avengers: Infinity War’ thu về 100 tỉ

Sau 5 ngày công chiếu tại VN, ‘Avengers: Infinity War’ thu về 100 tỉ

Không nằm ngoài dự đoán, bom tấn kỷ niệm 10 năm “vũ trụ điện ảnh Marvel” đã xác lập những kỷ lục lẫy lừng tại thị trường Việt Nam.

‘Avengers: Infinity War’ đạt doanh thu mở màn không thể tin nổi

‘Avengers: Infinity War’ đạt doanh thu mở màn không thể tin nổi

Chỉ sau 3 ngày ra rạp, 'Avengers: Infinity War' đã thu về 630 triệu USD trên toàn cầu, gấp đôi chi phí sản xuất. 

Hậu trường không ngờ của bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Hậu trường không ngờ của bom tấn 'Avengers: Cuộc chiến vô cực'

Ngoài việc bối rối vì diễn xuất theo kịch bản giả và tập luyện theo chế độ địa ngục, thì không khí trên phim trường 'Avengers: Cuộc chiến vô cực' luôn ngập tràn tiếng cười và sự thân thiết như một gia đình lớn.