Trailer chính thức của Avengers:Endgame:

Trong những ngày vừa qua, bom tấn "Avengers: Endgame" (Avengers: Hồi Kết) chỉ mới bước vào giai đoạn họp báo và công chiếu sớm, nhưng đã thu về 107 triệu USD cho số lượng vé bán trước. Bộ phim đã có buổi công chiếu ra mắt ở Mỹ vào ngày 23/4 và liên tục nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình . 

Tuy nhiên, trong tối cùng ngày, trên mạng xã hội đột nhiên bàn tán về một bản quay lén "Avengers: Hồi kết". Bản phim lậu này có độ dài 2h48' với phụ đề tiếng Trung và được phát tràn lan trên các trang phim lậu, trong đó có cả các web phim tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng bản quay lén này được xuất phát từ phía Trung Quốc, một trong những nơi công chiếu bộ phim sớm nhất. 

{keywords}
Dân mạng xôn xao trước bản quay lén trên mạng.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện truyền thông của nhà phát hành "Avengers: Hồi kết" tại Việt Nam cho hay việc bộ phim bị phát tán trên các trang web phim lậu không phải lỗi từ phía đơn vị này, bởi trong bản quay lén có phụ đề tiếng Trung Quốc. Bên cạnh đó, trong buổi công chiếu tối 24/4 cho báo giới, phía nhà phát hành đã thắt chặt việc sử dụng điện thoại, máy quay khi xem phim trong rạp.

Người đại diện này cho biết thêm phía họ sẽ nhanh chóng báo cáo gỡ bỏ bản quay lén này trên các trang phim lậu, trong trường hợp nặng nhất có thể sẽ đánh sập trang phim lậu để tránh ảnh hưởng doanh thu của bộ phim khi chính thức công chiếu từ 26/4..

{keywords}
'Captain Marvel' cũng chịu hoàn cảnh tương tự.

Một số bom tấn của Hollywood vừa qua như Captain Marvel, hay Aquaman cũng bị quay lén và tung lên mạng. Thậm chí, Captain Marvel còn bị tung bản quay lén đúng ngày công chiếu toàn quốc khiến doanh thu của các phim phần nào cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thành Kông

Nhiều khán giả không dám đi vệ sinh khi xem 'Avengers: Endgame'

Nhiều khán giả không dám đi vệ sinh khi xem 'Avengers: Endgame'

Sau suất chiếu 'Avengers: Endgame' đầu tiên tối 24/4 tại Việt Nam, nhiều khán giả chia sẻ họ 'nhịn' đi vệ sinh suốt hơn 3 tiếng ngồi trong rạp. Thực tế gần như cả phòng chiếu không ai rời ghế trong thời gian chiếu phim.