Baifern Pimchanok trong phim 'Lừa đểu gặp lừa đảo'

Baifern Pimchanok từng gây sốt màn ảnh khi tác phẩm Friendzone (Yêu nhầm bạn thân) ra mắt vào tháng 3/2019. Bộ phim là mốc son trong sự nghiệp điện ảnh của Baifern Pimchanok và đưa tên tuổi của cô ra khắp châu Á sau gần 10 năm theo đuổi nghiệp diễn và ngụp lặn trong nhiều scandal.

Sau gần hai năm vắng bóng, Baifern Pimchanok trở lại màn ảnh rộng và đem lại cho khán giả sự bất ngờ khi vào vai cô nàng Ina ngốc nghếch mọi lúc nhưng thông minh đúng lúc trong Lừa đểu gặp lừa đảo. Baifern Pimchanok biến hóa khi vào vai cô gái luỵ tình, bám chặt người yêu không rời hoặc khi đầy mưu mô lên kế hoạch đòi tiền sau khi bị lừa, hoặc lúc đánh lạc hướng người yêu cũ để đồng bọn dễ dàng hành động.

Baifern Pimchanok nổi tiếng tại Thái Lan sau khi đóng vai Nam trong First Love (A Little Thing Called Love) và được mệnh danh là “tình đầu quốc dân”. Sở hữu nhan sắc đỉnh cao và diễn xuất tự nhiên, nữ diễn viên sinh năm 1992 dần chinh phục khán giả qua các tác phẩm truyền hình như: Chiếc lá cuốn bay, Ngọn lửa đam mê, Đấu trường ước mơ…

Cùng với Baifern Pimchanok, Lừa đểu gặp lừa đảo còn có sự góp mặt của nam thần của Vì sao đưa anh tới phiên bản Thái Lan - Nadech Kugimiya. Điều đặc biệt trong tác phẩm này là mỗi diễn viên đã phá bỏ hình tượng “đóng đinh” cho bản thân để đột phá. 

Lừa đểu gặp lừa đảo kể về cuộc gặp gỡ oan trái giữa cô nàng bị lừa tình Ina và "siêu lừa đảo" Tower. Tower (Nadech Kugimiya) vô tình vướng vào rắc rối khi cố lừa Ina (Baifern Pimchanok), một nhân viên ngân hàng ngốc nghếch. Sau khi Ina bắt được Tower, cô đề nghị Tower sử dụng các kỹ năng lừa đảo của mình để giúp cô đòi tiền bạn trai cũ - Petch (Thiti Mahyaotaruk). Trước khi kế hoạch bắt đầu, Ina dần thay đổi cảm xúc với Tower. 

Lừa đểu gặp lừa đảo sẽ ra rạp từ ngày 15/1/2021.

Quỳnh An

5 thông điệp sâu sắc đằng sau siêu phẩm hoạt hình 'Soul'

5 thông điệp sâu sắc đằng sau siêu phẩm hoạt hình 'Soul'

Ra rạp vào dịp cuối năm nhưng 'Soul' (Cuộc sống nhiệm màu) nhanh chóng được người xem chọn là Phim hoạt hình hay nhất 2020 nhờ tầng tầng lớp lớp thông điệp ý nghĩa.