Sau Me Before You, tác phẩm điện ảnh lãng mạn đang được các khán giả mong chờ nhất mùa Giáng Sinh này chính là La La Land (Những kẻ khờ mộng mơ), một bộ phim theo mô típ nhạc kịch.

{keywords}
Bộ phim tình cảm này đã đạt vô số các giải thưởng của giới phê bình và được dự báo là ứng viên nặng ký của Oscar năm nay.

Những bản nhạc du dương sẽ dẫn lối khán giả đi theo câu chuyện tình yêu và đam mê của hai “kẻ khờ mộng mơ” Mia (do nữ diễn viên xinh đẹp Emma Stone thủ vai) và Sebastian (do nam tài tử Ryan Gosling thủ vai) giữa thành phố Los Angles hoa lệ. Họ đã gặp nhau đâu đó lưng chừng nơi Hollywood, khi cả Mia và Sebastian gần như tuyệt vọng trên con đường biến hoài bão thành hiện thực. Và cũng chính từ đây câu chuyện sẽ bắt đầu.

{keywords}

Một nàng Mia mang ước mơ một lần được trở thành diễn viên kịch và một chàng Sebastian với đam mê cháy bỏng sẽ làm dòng nhạc Jazz cổ điển trở lại với thính giả đương thời. Một câu chuyện tình yêu mới chớm nở giữa hai tâm hồn đồng điệu, nhưng rồi cũng có lúc gặp những mâu thuẫn lên đến cao trào.   

 Bộ phim có sự góp mặt của bộ đôi đình đám Ryan Gosling và Emma Stone tương ứng với vai nghệ sĩ piano nhạc jazz Sebastian và nữ diễn viên đầy tham vọng Mia. Sau thành công vang dội của “Crazy, Stupid, Love” và “Gangster Squad”, cặp đôi lại “yêu lại từ đầu” trong bộ phim mới. Bên cạnh đó, bộ phim còn “sở hữu” nhiều ngôi sao khác như: J.K.Simmons, Finn Wittrock, Josh Pence, Hemky Madera, John Legend,…

{keywords}

Nhân dịp khởi chiếu La La Land vào ngày 16/12, nhà phát hành CJ CGV tặng độc giả VietNamNet 8 vé dự ra mắt vào tối 14/12. Để có cơ hội nhận vé, vui lòng gửi thư đăng ký về địa chỉ: congdong@vietnamnet với tựa đề 'La La Land'. Hạn chót nhận thư là hết ngày 13/12. BBT sẽ gọi điện thông báo đến những bạn đọc may mắn nhận vé vào sáng 14/12. 

Ban Giải trí