Diễn viên Quang Tuấn vào vai Lê, một bác sĩ nhãn khoa biến thái trong bộ phim Bằng chứng vô hình. Không chỉ khán giả rùng mình vì vai sát thủ bệnh hoạn của Quang Tuấn mà bản thân vợ anh, MC Linh Phi cũng chưa hoàn hồn sau nhiều lần xem phim chồng đóng. 

Mới đây Quang Tuấn chia sẻ tự nhiên xem xong phim, vợ anh không thèm nắm tay chồng mà đi một mạch. Anh cũng thắc mắc là sao xem đến lần thứ 3 rồi mà phản ứng của Linh Phi vẫn vậy. Nữ MC lý giải sở dĩ cô hành xử như vậy là do vẫn chưa hoàn hồn sau khi xem Bằng chứng vô hình, dù xem lần 3 vẫn vậy. 

{keywords}
 Quang Tuấn ôm con gái mới sinh cùng vợ - MC Linh Phi (áo trắng) và hai nữ diễn viên Ái Phương, Phương Anh Đào trong buổi ra mắt phim 'Bằng chứng vô hình'. 

Trước băn khoăn của nhiều khán giả, rằng Quang Tuấn đóng vai sát nhân có làm Linh Phi  sợ không?, vợ của nam diễn viên chia sẻ: "Thật ra Phi vẫn chưa hoàn hồn sau khi xem vai diễn của anh Tuấn trong Bằng chứng vô hình. Nhưng bản thân Phi tách biệt rõ ràng đâu là phim và đâu là đời. Chính vì vậy, khi xem phim chồng mình đóng, Phi luôn xem dưới con mắt của khán giả”. 

Linh Phi cho biết thêm, vì xem với tư cách khán giả nên cô cũng sẽ khắt khe hơn với những phân đoạn có sự xuất hiện của chồng mình. “Từ đó Phi có thể đưa ra những góp ý cho anh Tuấn dưới cương vị là khán giả. Về việc có sợ chồng mình không? Thành thật là không. Vì nhân vật là nhân vật. Toàn bộ tâm lý đó đã kết thúc khi anh Tuấn rời khỏi cảnh quay rồi”.

{keywords}
 Tạo hình sát nhân biến thái do Quang Tuấn thủ vai trong 'Bằng chứng vô hình'.

Linh Phi nhấn mạnh, khi trở về nhà, Quang Tuấn vẫn là bản thân của anh và là người chồng đáng yêu của mình, là ba Gạo (tên gọi thân mật của con gái ở nhà - PV) hiền lành. "Tuy thỉnh thoảng vẫn bắt gặp ánh mắt của nhân vật còn vương vấn đâu đó trong anh Tuấn nhưng Phi biết đó là muốn trêu mình thôi nên Phi hay đùa: Anh đừng giỡn nhây vậy nha".  

Bằng chứng vô hình theo chân cô gái mù Thu (Phương Anh Đào) trên hành trình vạch mặt kẻ sát nhân Lê (Quang Tuấn) trong một vụ án mà cô vô tình trở thành nhân chứng. Bằng chứng vô hình hiện đang chiếu ngoài rạp.

Mỹ Anh

Chưa chiếu trong nước, 'Bằng chứng vô hình' đã được nước ngoài mua bản quyền

Chưa chiếu trong nước, 'Bằng chứng vô hình' đã được nước ngoài mua bản quyền

Chưa ra mắt tại Việt Nam, 'Bằng chứng vô hình' đã được 9 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền phát hành.