Không chỉ chứng minh được khả năng diễn xuất qua vai Anh Thư trong 'Về nhà đi con', diễn viên Bảo Thanh còn chinh phục người hâm mộ bởi giọng hát nhiều cảm xúc của mình. Bảo Thanh đã nhiều lần cầm mic và mới đây cô song ca bài "Mãi mãi một tình yêu" cùng diễn viên Quốc Trường (vai Vũ) khiến fan bất ngờ.

{keywords}
Bảo Thanh từng lo lắng khi nhận vai Anh Thư trong 'Về nhà đi con'

Ngay sau khi cùng đoàn phim nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hoá ngày 21/8, nữ diễn viên 29 tuổi tung ra MV nhạc phim ca khúc chủ đề của 'Về nhà đi con'. Trên nền ca khúc "Cảm ơn con nhé" cùng những hình ảnh trích từ bộ phim gia đình quốc dân, Bảo Thanh một lần nữa khiến người hâm mộ thổn thức bởi giọng hát cảm xúc. 

{keywords}
Trung Anh gọi Bảo Thanh là nữ hoàng nước mắt.

Nữ diễn viên 9X chia sẻ cô mất bố cách đây 8 năm và diễn viên Trung Anh có nhiều điểm giống người bố quá cố làm Bảo Thanh vô cùng xúc động mỗi khi diễn cùng 'bố Sơn'. Hai 'bố con' kết hợp ăn ý và gần như không phải tập gì nhiều trước mỗi cảnh quay khó. 

Bảo Thanh tâm sự cô vừa thu âm ca khúc nhạc phim 'Về nhà đi con' vừa khóc vì quá xúc động. Giọng ca của nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng vì chứa đựng nhiều cảm xúc.

Mỹ Anh 

Niềm vui bất ngờ đến cùng lúc với 13 thành viên đoàn phim 'Về nhà đi con'

Niềm vui bất ngờ đến cùng lúc với 13 thành viên đoàn phim 'Về nhà đi con'

Toàn bộ 13 thành viên của đoàn phim gồm đạo diễn, quay phim và các diễn viên đều bất ngờ nhận tin vui cùng lúc.