{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh. 

Nữ diễn viên Về nhà đi con xác nhận với VietNamNet cô đã nghỉ đóng phim. Lý do được Bảo Thanh đưa ra là cô muốn tập trung "làm mẹ tiếp". Cô nói sẽ nghỉ đến khi phù hợp sẽ quay trở lại với phim ảnh. 

Trước đó, dưới dòng chia sẻ của diễn viên Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' cách đây 2 ngày về quyết định tạm ngưng đóng phim, Bảo Thanh bình luận: "Thấy người ta nghỉ cũng bắt chước". Gần đây cô cũng hỏi ý kiến cộng đồng mạng có nên có mua đồ cho trẻ sơ sinh từ lúc này, càng khiến các fan tin là nữ diễn viên đang chuẩn bị làm mẹ lần 2. 

Chia sẻ với VietNamNet thời điểm ra mắt phim Về nhà đi con tháng 4/2019, Bảo Thanh nói đáng lẽ cô đã có ý định sinh con tiếp nhưng vì vướng phim nên đành gác lại kế hoạch. Vai Thư giúp tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1990 hot hơn bao giờ hết và cũng mang về cho Bảo Thanh giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2019. Sau khi hoàn thành 90 tập phim Về nhà đi con (bao gồm cả phần ngoại truyện), Bảo Thanh tiếp tục góp mặt trong 50 tập phim Những ngày không quên mới đây. 

Tối 5/7 vừa qua, Bảo Thanh xuất hiện trong chương trình Quán thanh xuân tháng 7 trên VTV1 với tư cách ca sĩ khách mời. 

Clip Bảo Thanh khoe giọng trời phú trên sóng trực tiếp

Mỹ Anh

Diễn viên Quốc Tuấn, Bảo Thanh tham gia Quán thanh xuân tháng 7

Diễn viên Quốc Tuấn, Bảo Thanh tham gia Quán thanh xuân tháng 7

Nghệ sĩ Quốc Tuấn cùng nhiều diễn viên đình đám như Hoàng Dũng, Trung Anh, Bảo Thanh sẽ tham gia chương trình Quán thanh xuân tháng 7.