Đang lúc "Về nhà đi con" - bộ phim gia đình quốc dân đang gây sốt, Bảo Thanh đã vào phòng thu ghi âm ca khúc "Cảm ơn con nhé" đầy cảm xúc. Anh Thư của "Về nhà đi con" vừa tung ra đoạn demo ca khúc mộc chưa chỉnh sửa vào đúng ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và nhận được sự khen ngợi của người hâm mộ. 

{keywords}
Bảo Thanh xúc động khi thu âm ca khúc vì nhớ tới người cha quá cố. Nữ diễn viên 9X cho biết toàn bộ bản thu là mộc, chưa qua chỉnh sửa và cô tự hát bè. 

Chia sẻ với VietNamNet, Bảo Thanh nói cô thu âm ca khúc này làm kỷ niệm và dành tặng mẹ. Nữ diễn viên vừa kết thúc chạy sô đã tới ngay phòng thu đúng 12 giờ đêm. "Vừa đói, vừa mệt nhưng đầy ắp cảm xúc. Tôi vừa thu vừa khóc. Nhớ Bố! Nhất là tới câu: 'Rồi thời gian sẽ đưa cha về nơi rất xa;", Bảo Thanh tâm sự.

{keywords}
Bảo Thanh cùng các diễn viên "Về nhà đi con" mà cô coi như gia đình. 

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thanh vào phòng thu. Gần đây nhất cô góp giọng trong dự án "Bên mẹ là mùa xuân" hát cùng MC Phí Linh và Vân Hugo.

Trên trang cá nhân, Bảo Thanh rất hay chia sẻ khoảnh khắc tình cảm với mẹ. Bố cô mất cách đây hơn 8 năm, khi con trai đầu lòng của nữ diễn viên mới 4 tháng tuổi. Anh Thư của 'Về nhà đi con' từng chia sẻ với VietNamNet kỷ niệm ngày cô không thể nào quên. 

{keywords}
Bố mất, Bảo Thanh dồn hết tình cảm cho mẹ. 

"Ngày bố mất trời mưa dầm gió bấc, sát Tết rồi ai cũng sum vầy cùng gia đình mà nhà mình thì lại mất đi người trụ cột. Nhưng cũng may là trước khi ra đi, bố cũng kịp bế bồng cháu ngoại vì khi đó em Bin được 4 tháng tuổi rồi. Tôi thì nuôi con mọn, sức khoẻ còn chưa ổn định mà ngày bố mất, trời rét căm căm. 

Bố tôi mất ở viện mà tục lệ ở quê không cho mang vào nhà, phải dựng rạp ở sân đá bóng của làng, mưa lâu quá đất nhão, bước đi là lún xuống. Tôi quỳ khóc cạnh quan tài bố mà bùn ngập cả chân. Cái tết đầu tiên khi làm dâu của tôi là chồng đi trực, một mình ở nhà ôm con và chăm lo cho gia đình đúng nghĩa mẹ bỉm sữa chăm chồng nuôi con"

{keywords}

 

Bảo Thanh thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. 

Bảo Thanh chia sẻ diễn viên Trung Anh, ông Sơn trong "Về nhà đi con" có nhiều điểm giống với người cha quá cố của cô nên nữ diễn viên đặc biệt có nhiều cảm xúc khi diễn cùng ông bố màn ảnh.

"Có một điều tôi rất mừng là được đóng phim này với diễn viên Trung Anh bởi chú có ngoại hình rất giống bố tôi. Thậm chí có hôm con trai tôi đến trường quay, khi tôi nói Bin ra để tôi và chú Trung Anh quay thì nó nói: "Mẹ ơi, ông ngoại!". Do vậy với các phân cảnh đóng với chú Trung Anh thì tình cảm dạt dào đến mức các anh trong đoàn phim trêu tôi là 'thánh khóc'". 

{keywords}
 

Mỹ Anh 

Trung Anh chứng kiến nhiều lần Bảo Thanh đổ nước mắt vì 'Về nhà đi con'

Trung Anh chứng kiến nhiều lần Bảo Thanh đổ nước mắt vì 'Về nhà đi con'

Sau cảnh phim gây bão trong tập 48 'Về nhà đi con', ông bố quốc dân dành cho cô con gái màn ảnh biệt danh 'nữ hoàng nước mắt'.