Trải qua nửa chặng đường, Zippo, Mù tạt và Em vẫn đang khiến khán giả tò mò về cái kết, khi diễn biến tình cảm giữa các nhân vật vẫn hết sức phức tạp. 

Tam giác tình yêu Huy, Lam, Sơn vẫn quanh quẩn với những tình tiết kịch tính, cũng không kém phần bất ngờ. Lam (Lã Thanh Huyền) liệu sẽ bình yên bên Sơn (Mạnh Trường), hay sẽ suy nghĩ lại và chấp nhận tình cảm của Huy (Hồng Đăng) một lần nữa? Hay “cặp đôi” Huy, Sơn sẽ có một tình bạn thật đẹp trở lại, khi Lam quyết định không lựa chọn một ai trong hai chàng trai?

{keywords}
Kết thúc của phim sẽ được thực hiện theo bình chọn của khán giả.

Tất cả những giả thuyết trên về kết thúc phim, đều được tái hiện trong những cảnh chế “ cười ra nước mắt” sau đây:

 Clip chế với cái kết Huy, Lam thành đôi

Một cái kết thật đẹp mà nhiều người mong đợi nhất là Huy và Lam sẽ trở lại bên nhau. Yếu tố gây cười trong clip đến từ tình tiết đối lập với thực tế phim, khi Huy bất chấp ăn mù tạt một cách điên cuồng, nhằm thể hiện bản thân trước Lam, đáp ứng điều kiện được yêu của cô nàng.

Trong cảnh chế, sau kết thúc ngọt ngào của cặp đôi là kinh nghiệm: muốn cưa gái, cần phải biết ăn mù tạt.

Một cái kết khác cũng khiến người xem thỏa mãn, là chuyện nên đôi của Lam với Sơn - anh chàng điển trai, phong độ. Đoạn clip chế khiến người xem không thể nhịn cười, khi một phân cảnh rất lãng mạn, tình cờ gặp lại nhau của Lam và Sơn trong thực tế phim, lại được thú vị hóa, đem lại tiếng cười hài hước.

Clip chế với cái kết Sơn, Lam thành đôi

Kết thúc cảnh chế, lại là một kinh nghiệm được đúc rút: Để cưa gái, bạn cần phải  tập gym và biết 'đóng' giầy. 

Một kết thúc khác, vô cùng thú vị là sự “đơm hoa, kết trái” trong tình yêu của”cặp đôi” Huy, Sơn. Đây có lẽ là cảnh chế thú vị được mong đợi nhất về cái kết trong phim Zippo, Mù tạt và Em.

 Clip chế với cái kết Huy, Sơn thành đôi

Với cảnh chế này, người xem hài lòng với những hình ảnh tình tứ, lãng mạn bên nhau của Huy và Sơn, cùng lời xin lỗi gửi đến Lam của Huy. Tiếp nối là những khoảnh khắc, trải nghiệm khá ngọt ngào bên nhau của cặp đôi.

Ba kịch bản chế, dự đoán ba chiều hướng kết thúc khác nhau của phim Zippo, Mù tạt và Em càng khiến khán giả tò mò xem cái kết thật bởi, như tiết lộ của diễn viên Lã Thanh Huyền thì hiện phim vẫn chưa quay hồi kết.

Quỳnh Anh
Nguồn clip: VFC