- Tuần đầu tiên ra mắt, 'Pacific Rim: Trỗi dậy' nhanh chóng đánh bật 'Chiến binh báo đen' khỏi ngôi vị quán quân doanh thu phòng vé tuần tại Bắc Mỹ.

Ra mắt ngày 23/3, bom tấn Hollywood về đề tài cuộc chiến robot đã thu về hơn 28 triệu USD chỉ sau ba ngày cuối tuần tại khu vực Bắc Mỹ. Với số doanh thu này, 'Pacific Rim: Trỗi dậy' thuận lợi vượt mặt 'Chiến binh báo đen' - chú "ngựa ô" năm tuần liên tiếp chiếm giữ ngôi vị quán quân tại phòng vé nội địa. Tuần này, tác phẩm siêu anh hùng thu về gần 16,6 triệu USD. 

Trailer phim 'Pacific Rim: Trỗi dậy'

Tại thị trường quốc tế, 'Pacific Rim: Trỗi dậy' đạt doanh số 122,5 triệu USD vào cuối tuần qua. Trong đó, 65 triệu USD đến từ Trung Quốc. Kết quả này không gây nhiều bất ngờ, bởi Legendary - công ty sản xuất của phim vốn thuộc tập đoàn Vạn Đạt của Trung Quốc, đồng thời chiếm thị phần lớn trong thị trường điện ảnh tại quốc gia tỉ dân. Ngoài ra, nữ diễn viên Cảnh Điềm của Trung Quốc cũng góp mặt trong phim như một chiêu thu hút khán giả. 

{keywords}
Cảnh Điềm đầy quyền lực trong 'Pacific Rim: Trỗi dậy'

Như vậy 'Pacific Rim: Trỗi dậy' có sự mở màn khá tươi sáng ở trong nước cũng như trên toàn cầu. Dù vậy, nếu so sánh với phần 1 (mùa phim hè 2013) với doanh thu nội địa cuối tuần đầu tiên 37,3 triệu USD, bộ phim này vẫn còn có phần khiêm tốn. Ngay cả nội dung phim cũng bị nhận xét thiếu chiều sâu, không đủ hấp dẫn bằng phần trước. Trang Wire cho rằng, sự khác biệt này chủ yếu là do sự vắng bóng của đạo diễn Guillermo Del Toro trong vai trò chỉ đạo dàn dựng phim. 

Phong Kiều

Phim 'Điệp vụ Biển Đỏ' bị dừng chiếu đột ngột ở Việt Nam

Phim 'Điệp vụ Biển Đỏ' bị dừng chiếu đột ngột ở Việt Nam

Đại diện nhà phát hành CGV xác nhận với VietNamNet việc đã yêu cầu các cụm rạp ngưng chiếu bộ phim 'Điệp vụ biển đỏ' (Operation Red Sea) từ tối 24/3.

Chế độ tập luyện 'địa ngục' của đả nữ 'Tomb Raider'

Chế độ tập luyện 'địa ngục' của đả nữ 'Tomb Raider'

Lột xác đầy ấn tượng, Alicia Vikander khẳng định hình tượng đả nữ thế hệ mới khi xuất hiện trong ‘Tomb Raider’.

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

'Thánh lầy' Deadpool lập nhóm X-Force nhái X-Men

Giống như phần đầu tiên, 'Deadpool' 2 tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười với phong cách phản siêu anh hùng và nhại lại một số hình ảnh nổi tiếng của các phim siêu anh hùng Marv.