{keywords}
 Diễn viên Mai Anh từng gây chú ý với phim 'Những cô gái trong thành phố'. 

Trưa 2/3, một số bạn bè của diễn viên Hoàng Mai Anh trong đó có Quỳnh Kool, Lương Thanh... đều thông báo việc facebook của cô bị chiếm đoạt và cảnh báo mọi người không chuyển tiền vào tay hacker. Trước đó, kẻ lừa đảo đã cướp quyền của Hoàng Mai Anh và đăng dòng trạng thái lạ: "Em cần chuyển ít tiền mà thẻ ATM của em bị khóa. Ai chuyển giúp em với rồi em đưa tiền mặt ạ". 

Do facebook của nữ diễn viên 9X đã có tích xanh chính chủ nên cô đã kịp thời báo facebook khóa tài khoản này. Tuy vậy một người chị của Hoàng Mai Anh đã bị hacker lừa chuyển khoản 65 triệu đồng.

{keywords}
 Hacker mạo danh Mai Anh thông báo chuyển tiền. 

Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet: "May là facebook của tôi đã có tick xanh và tôi đã nhờ được 1 anh bạn rất giỏi về IT để khóa facebook. Tuy nhiên một chị bạn tôi đã kịp chuyển cho kẻ lừa đảo 65 triệu. Tôi vừa đi báo với công an về vụ việc và nhờ ngân hàng chặn ngay lập tức số tài khoản đó".

Mai Anh cho biết hacker đã tìm tất cả những người gần đây cô có nói chuyện qua facbook để gửi tin nhắn lừa đảo. Tuy nhiên do cô đã gọi điện nhờ thông báo khắp nơi nên rất nhiều diễn viên đã cảnh giác với các tin nhắn giả mạo này mà không chuyển tiền, thậm chí đáp trả kẻ giả mạo Hoàng Mai Anh một cách chuyên nghiệp. 

{keywords}
 Đã nhận được thông báo của Mai Anh nên diễn viên Kim Oanh 'Những cô gái trong thành phố' đã đáp trả kẻ lừa đảo rất chuyên nghiệp. 

Mỹ Anh

Hồng Diễm diện bikini gây sốt, Mạnh Trường lập tức 'dìm hàng'

Hồng Diễm diện bikini gây sốt, Mạnh Trường lập tức 'dìm hàng'

Khoe ảnh mặc bikini hoa sexy trên trang cá nhân, Hồng Diễm lập tức bị bạn diễn Mạnh Trường 'dìm hàng'.