Sau thành công của Chị mười ba – web drama đầu tiên của Việt Nam được mang lên màn ảnh rộng và thu về với 62 tỷ doanh thu, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật thừa thắng xông lên, tiếp tục sản xuất bộ phim mới mang tên Bộ tứ oan gia. Sản phẩm mới được đầu tư chỉn chu với sự góp mặt của dàn diễn viên gồm Thu Trang, Võ Cảnh, Tiến Luật, Huỳnh Lập, Kim Thư...

Trong lần trở lại lần này, Thu Trang vào vai Thanh Hà - bà mẹ đơn thân có một con gái là bé Châm (bé Kim Thư). Bộ web drama mang không khí vui nhộn, hài hước là hành trình một mình nuôi con của Thanh Hà và những chuyện dở khóc dở cười mà cuộc sống mang đến cho hai mẹ con. 

{keywords}
Thu Trang - Tiến Luật cùng dàn diễn viên chính trong phim.

Trong tập 2 lên sóng tối 28/8, hàng loạt tình tiết hấp dẫn tiếp tục được diễn ra khiến khá giả tò mò. Trong tập này, ngôi sao Tuấn Kiệt (Võ Cảnh) tiếp tục va vào hàng tá rắc rối vì những âm mưu hãm hại, giẫm đạp lên nhau của showbiz.

Hiện tại, Tuấn Kiệt đang phải đối mặt với scandal lớn là bị lộ ảnh nóng với gái lạ, thêm đó công ty của bố anh gặp rắc rối với pháp luật, mọi thứ đang như mớ bòng bong chưa thể giải quyết. Để tạm lánh mặt khỏi báo chí, Tuấn Kiệt đã dọn về căn biệt thự mà anh mua trả góp trước đây. Nào ngờ, căn biệt thự đã được quản lý Hoàng Lịch (Tiến Luật) cho chị em lắm chiêu là Thanh Hà (Thu Trang) và Tiến Tùng (Huỳnh Lập) thuê lại. Dù không thích chị em này nhưng do hợp đồng đã được Hoàng Lịch ký từ trước nên Tuấn Kiệt đành chấp nhận. 

{keywords}
Thu Trang vào vai Thanh Hà - một bà mẹ đơn thân khi bị chồng bỏ rơi khi mang thai.

Sau tai nạn bất ngờ, Tuấn Kiệt bỗng dưng đọc được suy nghĩ của Thanh Hà. Vậy là những lần Thanh Hà chửi thầm hay trách móc Tuấn Kiệt, anh chàng đều nghe được hết. Thanh Hà cũng vô tình tiết lộ quá khứ đau khổ, khi mang thai và bị chồng phũ bỏ, mạnh mẽ làm mẹ đơn thân bao năm nay. Thanh Hà cũng dần lật mở quá khứ buồn tủi khi ẩn sau vẻ ngoài nhí nhảnh, hài hước của Thanh Hà là cả bầu trời tâm sự. Để làm mẹ đơn thân và nuôi con gái lớn như bây giờ, cô đã trải qua rất nhiều cay đắng.

Ở cuối tập 2, sự xuất hiện của ngôi sao trẻ Đức Duy (Hữu Thanh Tùng) và Jessi (Fanny Trần) cũng khiến nhiều khán giả tò mò.

Những diễn biến tiếp theo của Bộ tứ oan gia sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh YouTube chính thức của Thu Trang. 

T.K

Thu Trang - Tiến Luật ngọt ngào đón Lễ tình nhân

Thu Trang - Tiến Luật ngọt ngào đón Lễ tình nhân

 - Mới đây, vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật đã thực hiện một bộ ảnh nhân dịp Lễ tình nhân 14/2 và cũng là để kỉ niệm 9 năm gắn bó bên nhau.