Bom tấn trị giá 200 triệu USD về siêu anh hùng Black Panther của Marvel được dự đoán sẽ làm nổ tung các phòng vé toàn cầu dịp cuối tuần này.  

'Black Panther' (Black Panther: Chiến Binh Báo Đen) - bom tấn siêu anh hùng thứ 18 của Marvel Studios - đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của cộng đồng fan lẫn khán giả đại chúng kể từ những ngày đầu bấm máy. Phim cũng nhận được cơn mưa lời khen từ fan cũng như giới phê bình tại các suất chiếu sớm. 

'Black Panther' được dự báo sẽ mang về khoảng 170 triệu USD riêng tại thị trường Bắc Mỹ cuối tuần này khi phim chính thức ra rạp từ 16/2. 

{keywords}
Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Angela Bassett, Forest Whitaker, Andy Serkis.

Trang bán vé trực tuyến Fandango thông báo phải mở thêm lượng vé bán ra do nhu cầu quá cao. Giới phê bình thì phấn khích và cho 97% điểm “tươi” trên trang Rotten Tomatoes.

'Black Panther' sẽ lấy bội cảnh hậu Nội chiến Siêu anh hùng. Sau khi phụ thân qua đời, T’Chala gánh lên vai trọng trách bảo vệ quê nhà khỏi những kẻ thù độc địa đang dần bành trướng thế lực.

Tạo hình hai ác nhân của phim cũng được nhá hàng”, gồm có Erik Killmonger (Michael B. Jordan) - kẻ phản bội từng bị trục xuất khỏi Wakanda và M’Baku/ Man-Ape (Winston Duke) - thủ lĩnh của bộ tộc đối địch.

{keywords}
'Black Panther' sẽ là phần phim thứ 18 trong loạt phim siêu anh hùng của MCU, cũng là phần phim điện ảnh live-action đầu tiên của người hùng.

Tại Việt Nam, 'Black Panther: Chiến Binh Báo Đen' sẽ được chiếu sớm từ ngày mồng 6 Tết (21/02) và chính thức ra rạp từ ngày 23/02.

MyA