Với thành tích này thì phần 8 của loạt phim ăn khách "Star Wars" chính thức trở thành bộ phim thứ 2 đạt được doanh thu cao nhất trong 3 ngày công chiếu, chỉ đứng sau "Star Wars: The Force Awakens" ra mắt năm 2015.

Star Wars ra rạp Việt từ 15/12

Bom tấn 'Star War - The Last Jedi' của hãng phim Disney đã chính thức cán mốc hơn 200 triệu USD trong ba ngày công chiếu đầu tiên chỉ tính riêng khu vực Bắc Mỹ. Chỉ riêng trong buổi chiếu sớm vào hôm thứ 5, bộ phim đã thu về 45 triệu USD. Các nhà sản xuất kỳ vọng sau 3 ngày cuối tuần, Star Wars: The Last Jedi sẽ có hơn 215 triệu USD tại quê nhà. Thế nhưng, con số ấy còn vượt hơn mức mong đợi khi thu về gần 220 triệu USD chỉ trong mấy ngày cuối tuần, bộ phim đã chính thức vượt qua mốc đã đề ra và trở thành bộ phim đạt doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại trong tuần đầu công chiếu.

{keywords}
{keywords}
"Star Wars: The Last Jedi" chỉ đứng sau "Star Wars: The Awakens" ra mắt năm 2015 với gần 246 triệu đô chỉ sau 3 ngày chiếu.

{keywords}
Phần 8 của loạt phim Star Wars vừa chính thức ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày 15/12 vừa qua.
{keywords}
Bộ phim đã xuất sắc đã gặt hái được hơn 220 triệu USD khi chiếu ở 4,232 cụm rạp trên toàn nước Mỹ chỉ trong 3 ngày.

Paul Dergarabedian, một chuyên gia phân tích truyền thông cao cấp tại comScore đã nhận xét: "Thật sự thì loạt bộ phim bom tấn mang thương hiệu 'Star Wars' vẫn sẽ tiếp tục lặp lại những đỉnh cao về doanh thu mà những bộ phim trước đây đạt được. 

'Star Wars: The Last Jedi' sẽ là bộ phim lớn thứ 2 trong bảng xếp hạng doanh thu và trong ngày công chiếu đầu tiên. Và cũng rất có thể, nó cũng trở thành bộ phim có doanh thu lớn thứ hai trong tuần lễ công chiếu tại Bắc Mỹ, lọt vào top các bộ phim đạt mốc 200 triệu USD. Các nhà phê bình và khán giả có thể coi đây là bộ phim càn quét phòng vé năm 2017 thì cũng không có gì quá ngạc nhiên".

{keywords}
Với khởi đầu ngoạn mục này, Star Wars: The Last Jedi đã chính thức góp mặt trong Top 4 bộ phim có doanh thu mở màn đạt 200 triệu USD sau ba ngày công chiếu, chỉ sau The Force Awakens (248.8 triệu USD), Jurassic World (208.8 triệu USD) và The Avengers (207,4 triệu USD).

{keywords}

{keywords}
Ngoài độ hot về mức độ nổi tiếng thì bộ phim còn gây chú ý bởi có sự tham gia của loạt diễn viên nổi tiếng như Mark Hamill, Carrie Fisher, Adam Driver, Daisy Ridley... Và đặc biệt trong phần này, khán giả Việt Nam cũng có thể thấy sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong phim.

{keywords}
Ngô Thanh Vân đã có màn thể hiện xuất sắc trong phim.

Với kỳ nghỉ lễ sắp tới, có lẽ "Star Wars: The Last Jedi" vẫn sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trước khi có một loạt phim mới sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 12 là "Jumanji: Welcome to the Jungle" của Sony và "The Greatest Showman" của Fox.

Thanh Tùng