Đây là lần đầu tiên tài tử Brad Pitt xuất hiện công khai trên thảm đỏ của một sự kiện kể từ sau những biến cố gia đình với nữ diễn viên Angelina Jolie giữa tháng 9.

Sau nhiều lời đồn đoán nam tài tử sẽ không tham dự sự kiện quảng bá phim "Allied" (tựa Việt: Liên Minh Sát Thủ), Brad Pitt đã làm người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện tại thảm đỏ Los Angeles cùng 'người tình tin đồn' Marion Cotillard. Đây là lần đầu tiên tài tử Brad Pitt xuất hiện công khai trên thảm đỏ của một sự kiện kể từ sau những biến cố gia đình với nữ diễn viên Angelina Jolie giữa tháng 9.

{keywords}

Hình ảnh của Brad Pitt, Marion Cotillard và đoàn làm phim tại sự kiện quảng bá phim “Allied”.

Cặp đôi diễn viên chính của phim "Liên Minh Sát Thủ" - Brad Pitt và Marion Cotillard đã xuất hiện trong buổi lễ ra mắt phim tại Los Angeles vào tối ngày 09.11 (giờ địa phương). Trong suốt buổi ra mắt, Brad Pitt và Marion Cotillard rất thân mật chụp ảnh, kí tặng cho người hâm mô cũng như luôn tươi cười, trò chuyện với nhau.

{keywords}

Trả lời phóng viên tại sự kiện, Brad Pitt nói: “Điều này thật sự xúc động. Mọi người thật tuyệt khi đã tới chúc mừng. Tôi rất biết ơn vì đã nhận được sự ủng hộ của tất cả các bạn”.

{keywords}

Dù gặp khá nhiều rắc rối trong chuyện gia đình, anh vẫn giữ tinh thần thoải mái trong sự kiện vừa rồi. Brad cũng vừa được Cục bảo vệ quyền lợi gia đình và trẻ em xác định vô tội trước cáo buộc bạo hành vào sáng ngày 09.11. 

Brad Pitt là cái tên thành danh tại Hollywood từ những năm 90 của thế kỉ trước với rất nhiều giải thưởng danh giá nắm trong tay. Có vẻ như thời gian càng làm cho quý ông từng được bầu chọn là chàng trai hấp dẫn nhất thế giới này thêm phần điềm đạm và lịch lãm mỗi lần anh xuất hiện trên màn ảnh. Đến với "Liên Minh Sát Thủ", Brad Pitt trong vai sĩ quan Max Vatan, tái hiện chân dung một chiến sĩ dũng cảm, một sĩ quan thông minh, một gã tình si lãng mạn, một người chồng, người cha chu đáo. "Liên Minh Sát Thủ" là dự án phim được kì vọng sẽ đem lại một giải Oscar cho nam diễn viên sáng giá này.

{keywords}

Brad Pitt hóm hỉnh chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ khi tham gia dự án phim Liên Minh Sát Thủ. Brad Pitt và Marion Cotillard cũng trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác chung trong dự án phim này.

Kiều nữ Marion Cotillard là người đảm trách khắc họa nhân vật Marianne Beausejour. Từng xuất hiện trong trên dưới 50 bộ phim, Marion Cotillard không còn lạ gì với những mẫu vai đòi hỏi sắc đẹp cũng như trí tuệ. Nét quyến rũ của đóa hồng Pháp từ đôi mắt hút hồn cho tới cử chỉ uyển chuyển hòa hợp với phong thái nhanh nhẹn đến dứt khoát tạo nên sức hút không thể cưỡng lại mỗi khi khán giả chiêm ngưỡng cô. Trong tà váy lụa sang trọng, bộ áo váy trắng xanh nhã nhặn hay chiếc váy đen ôm sát hở lưng, Marianne  là hiện thân của cái đẹp bí ẩn.

{keywords}

Nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đầy rạng rỡ với chiếc váy dài sang trọng. Người đẹp đang mang thai đứa con thứ hai với đạo diễn Guillaume Canet.

Đạo diễn của "Liên Minh Sát Thủ" - Robert Zemeckis là cái tên từng làm nên thành công cho 3 phần Back to the Future và những tác phẩm kinh điển khác như "Forrest Gump" (bộ phim đã giúp ông giành được một tượng vàng Oscar cho hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất) hay "Away". Ông cũng là người tiên phong trong công nghệ nắm bắt chuyển động trong phim (motion capture).

{keywords}

Đạo diễn Robert Zemeckis (góc trái) cùng cặp đôi diễn viên chính trong Liên Minh Sát Thủ.

"Liên Minh Sát Thủ" là bộ phim hình sự - lãng mạn, dựa trên sự kiện có thật được Robert Zemeckis chịu trách nhiệm đạo diễn và kịch bản được thực hiện bởi Steven Knight. Mới đây bộ phim đã tung ra những hình ảnh poster vừa tình tứ mà vẫn vẹn nguyên tính hiện thực giữa cặp đôi diễn viên Brad Pitt và Marion Cotillard.

{keywords}

Cùng nhau, Brad Pitt và Marion Cotillard xuất hiện trong những hình ảnh tuyệt đẹp bất kể đó là dưới ánh đèn huy hoàng của một bữa tiệc sang trọng hay nắm tay nhau vượt qua bom đạn. Liệu rằng tình đồng chí, tình yêu, tình gia đình có chiến thắng được những lời cáo buộc nghi hoặc đến từ một thế giới tình báo phức tạp? Tình yêu trong Liên Minh Sát Thủ luôn được đặt dưới thử thách của chiến tranh và chỉ có đi hết cả bộ phim, người ta mới có được câu trả lời.

"Liên Minh Sát Thủ" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 30/12/2016.

Dương Di