Nam diễn viên 53 tuổi sẽ không bị buộc tội dùng bạo lực với trẻ em sau sự việc diễn ra trên chuyên cơ riêng của gia đình hôm 14/9, trang TMZ đưa tin.

{keywords}

Nguồn tin từ sở tư pháp cho biết ngày 8/10 rằng FBI sẽ không mở bất cứ cuộc điều tra nào chống lại Brad Pitt vì cáo buộc không đủ để tiến hành bất cứ biện pháp pháp lý nào.

Như Us Weekly đưa tin trước đó, Brad Pitt và Angelina Jolie cùng 6 người con của họ đã bay từ Pháp về lại Mỹ hôm 14/9 trên chuyên cơ riêng.  

Một nguồn tin cho hay khi đó Brad đã say và nổ ra tranh cãi, xô xát với Angie. "Maddox đã tiến đến bảo vệ mẹ và cãi lại Brad”. 

TMZ sau đó đưa tin tài tử 53 tuổi đã thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cậu cả Maddox và có hành vi không đúng với các con. Tuy nhiên một nguồn tin khác khẳng định việc Brad đánh con là không đúng.

{keywords}

Ngày 19/9, Angie bất ngờ đệ đơn ly hôn Brad Pitt lên toà án trước sự ngỡ ngàng của truyền thông, các fan toàn cầu và chính Brad Pitt. Cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm đã chấm dứt đột ngột với lý do Angie đưa ra là những bất đồng không thể dung hoà.

Ngay sau đó cô đã thuê nhà ở cùng 6 đứa con, cắ đứt hoàn toàn liên lạc với Brad Pitt khiến anh suy sụp.

MyA