Tài tử 52 tuổi được cho là vẫn chưa thể tin nổi anh đang phải đối mặt với hôn nhân tan vỡ và phải dựa vào gia đình để tìm sự an ủi.

2 tuần kể từ khi bà xã Angelina Jolie đệ đơn ly hôn, Brad Pitt vẫn rất khó khăn để đối mặt với cuộc chia tay này. Nam diễn viên được đưa tin “đang ở trong tình trạng tồi tệ”, “hoàn toàn phải dựa vào những người thân nhất”. Trong 2 tuần qua, Brad phải tạm hoãn mọi công việc để giải quyết việc riêng.

{keywords}

Angelina và Brad đang ở giữa cuộc chiến giành quyền nuôi con. Ảnh: WENN.

Một nguồn tin nói với tạp chí Us Weekly: “Anh ấy không thể tin được hôn nhân lại tan vỡ thế này. Anh ấy hoàn toàn suy sụp, lũ trẻ là lý do duy nhất để Brad đứng trụ. Brad phải tìm đến sự giúp đỡ của gia đình, tâm sự với cha mẹ và bạn bè thân thiết cũng như người quản lý. Mẹ anh ấy liên tục an ủi con trai”. Đây là lần thứ hai tài tử phim Fury gặp thất bại trong hôn nhân.

Brad và Angeline đang ở giữa cuộc chiến giành quyền nuôi 6 đứa con gồm Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, cặp song sinh Knox – Vivienne. Cách đây vài ngày, cặp sao đạt được thỏa thuận nuôi con tạm thời.

Họ sẽ cùng chia sẻ quyền chăm sóc con, nhưng phần lớn thời gian, lũ trẻ sẽ ở với Angelina và Brad có quyền tới thăm. Buổi gặp gỡ các con đầu tiên của anh sẽ diễn ra trong vài tuần tới và sẽ được giám sát kỹ. Hiện tại, 6 đứa trẻ ở trong biệt thự mà “bà Smith” thuê ở Malibu.

Theo E!, Brad đang rất nhớ các con và tha thiết muốn được gặp chúng. Nguồn tin nói: “Anh ấy rất muốn được nhìn thấy lũ trẻ và đồng ý bản thỏa thuận vì nó đem lại lợi ích tốt nhất cho các con. Brad chỉ muốn giải quyết mọi việc trong hòa bình và riêng tư”.

Về phía Angelina, cô vừa bổ sung thêm 2 luật sư uy tín Pierce O'Donnell và Bert Fields vào đội ngũ pháp lý hùng hậu làm đại diện trước tòa. Để giải quyết cuộc hôn nhân lần thứ ba, Angelina thuê nữ luật sư danh tiếng Laura Wasser.

Theo Zing