Sau thời gian dài chờ đợi, 'Upon a Time in Hollywood' (Chuyện ngày xưa ở Hollywood) cuối cùng cũng tung trailer cùng thời điểm phim ra mắt tại LHP Cannes. Ngày 21/5, ngày thứ 8 tại LHP đình đám nhất thế giới, cả ba diễn viên Margot Robbie, Brad Pitt, Leonardo DiCaprio cùng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes trong sự kiện công chiếu đầu tiên của 'Upon a Time in Hollywood'.

{keywords}
Leonardo DiCaprio vẫn cuốn hút như thường lệ. 

 

Bộ phim đã nhận được tràng pháo tay tán thưởng kéo dài 6 phút sau suất chiếu. 'Upon a Time in Hollywood' là một trong những bộ phim tranh giải Cành cọ vàng tại Cannes năm nay và được tạp chí TIME đánh giá là một trong những bộ phim hay nhất của đạo diễn Quentin Tarantino. 

{keywords}
Margot Robbie, Brad Pitt, Leonardo DiCaprio dự ra mắt phim 'Upon a Time in Hollywood' tại Cannes. 

'Upon a Time in Hollywood' là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Brad Pitt sau thời gian dài im ắng vì phải giải quyết thủ tục ly hôn với Angelina Jolie. 

Trailer chính thức của phim mang đến cho khán giả cái nhìn cận cảnh về bộ đôi bạn thân hết thời Rick Dalton (Leonardo DiCaprio) và diễn viên đóng thế của Rick – Cliff Booth (Brad Pitt). Từ một diễn viên đình đám với nhiều tác phẩm kinh điển, Rick giờ đây phải đi đóng quảng cáo và phim truyền hình viễn tây kinh phí thấp.

{keywords}
'Upon a Time in Hollywood' là bộ phim đánh dấu sự kết hợp hiếm hoi giữa hai tài tử đình đám Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. 

Không những thế, anh chàng còn tự làm bẽ mặt mình trước cả ê kíp làm phim khi quên cả lời thoại. Trong khi đó, anh bạn thân Cliff Booth vẫn ở bên cạnh Rick dù “lên voi” hay “xuống chó”. Anh chàng không ngần ngại đóng thế đủ mọi loại vai nguy hiểm và tình cờ góp mặt trong bộ phim The Wrecking Crew (1969) bên cạnh Lý Tiểu Long (Mike Moh) và Sharon Tate (Margot Robbie).

{keywords}
Phim phô bày những mặt trái sau ánh hào quang Hollywood những năm 1960.

Có thể thấy trong 'Upon a Time in Hollywood', cả Leonardo DiCaprio lẫn Brad Pitt phải hóa thân thành vô số nhân vật khác nhau của nhiều bộ phim bên trong một bộ phim lớn. Không chỉ vậy, cả hai vẫn phải giữ vững được mạch tâm lí thảm hại của hai kẻ ngông hết thời tại một Hollywood sắp bước qua giai đoạn hoàng kim. Đây chính là cơ hội để bộ đôi tài tử trổ tài cũng như màn đến cho khán giả những màn trình diễn đầy cảm xúc.

{keywords}
Margot Robbie đảm nhiệm vai nữ chính thú vị trong phim. 

Đằng sau cuộc sống và sự nghiệp của Rick và Cliff, hình ảnh Hollywood những năm cuối của thập niên 1960 cũng dần hiện ra một cách rõ nét với sự lên ngôi của dòng phim cao bồi, những phim trường sặc sỡ, phong cách hippy. Ngoài Leonardo DiCaprio, Brad Pitt và Margot Robbie, 'Upon a Time in Hollywood' còn có sự góp mặt của dàn diễn viên hoành tráng và tên tuổi như Kurt Russell, Al Pacino, Timothy Olyphant, Dakota Fanning, Luke Perry, Margaret Qualley... 

Phim sẽ ra rạp từ 9/8 tới. 

Mỹ Anh

'Thánh nhọ Running Man VN' Jun Phạm lồng tiếng cho 'Đẳng Cấp Thú Cưng 2'

'Thánh nhọ Running Man VN' Jun Phạm lồng tiếng cho 'Đẳng Cấp Thú Cưng 2'

Jun Phạm, Khả Như sẽ cùng trở lại lồng tiếng cho phần 2 bom tấn hoạt hình rất được yêu thích của Hollywood ra rạp từ 7/6 tới. 

a