- Cá mập siêu bạo chúa của Jason Statham và Lý Băng Băng gợi cảm giác căng thẳng nhưng đôi khi vẫn mang tới những tiếng cười hài hước.

 

the meg

Trailer phim Cá mập siêu bạo chúa

Cá mập siêu bạo chúa (The Meg) là bom tấn mới nhất của mùa phim hè 2018, khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 10/8. Trong phim, một con đoàn thủy thủ bị mắc kẹt tại một vùng biển sâu nhất thế giới - nơi tiềm tàng loại cá mập siêu bạo chúa Megalodon. Thủy thủ tài ba Jonas Taylor (Jason Statham) cùng cha con nhà đại dương học Suyin (Lý Băng Băng) được cử đến đây để giải cứu con tàu gặp nạn. 

Trang IGN bình luận, Cá mập siêu bạo chúa duy trì không khí hồi hộp, gay cấn trong suốt gần 2 tiếng thời lượng. Bộ phim mở ra khá nhiều đại cảnh hành động, cháy nổ đẹp mắt. Những tình huống va chạm giữa con người và loài cá mập khổng lồ với độ chênh lệch quá lớn về kích thước cơ thể tạo cảm giác ghê rợn thực sự. 

{keywords}
Phim có nhiều đại cảnh đẹp mắt.

Đáng tiếc, sự nguy hiểm của Megalodon chủ yếu đến từ các thông tin khoa học mà dàn nhân vật trong phim cung cấp. "Phần nội dung này không khác gì kiến thức sách giáo khoa", trang IGN phê phán bằng giọng hóm hỉnh. Loạt cảnh cá mập tấn công đoàn tàu không nhiều, yếu tố máu me của phim cũng ít hơn so với nhiều tựa phim cùng thể loại lúc trước. 

Song song với chất kịch tính, yếu tố hài hước cũng được cài cắm và dàn đều qua nhiều cảnh phim, nhân vật. Tài tử phim hành động Jason Statham và đả nữ Trung Quốc Lý Băng Băng đều hoàn thành tròn vai. Bộ đôi diễn viên kết hợp rất ăn ý trong phim. 

 Lý Băng Băng được đánh giá là người hùng của phim, vừa can đảm, vừa vui tính, lại bộc lộ được tình mẫu tử đẹp đẽ của nhân vật.

{keywords}
Dàn diễn viên hoàn thành tốt vai diễn.

 Tuy nhiên, tâm điểm chú ý của bộ phim là ngôi sao nhí mang hai dòng máu Anh - Trung Shuya Sophia Cai. Cô bé vào vai con gái của Lý Băng Băng, hiện diện với vẻ xinh xắn, ngây thơ, tò mò và tếu táo.

Tờ Huffington Post nhận định, Shuya mỗi lần xuất hiện đều làm tan chảy trái tim khán giả. 

{keywords}
Sao nhí Shuya Sophia Cai tỏa sáng trong phim.

Nhân địp Cá mập siêu bạo chúa công chiếu, CJ CGV dành tặng độc giả VietNamNet một số phần quà của bộ phim, gồm 3 nón và 3 áo. Độc giả mong muốn nhận quà vui lòng gửi mail về địa chỉ congdong@vietnamnet.vn. Tiêu đề mail: 'THE MEG QUÀ TẶNG', kèm theo họ tên, CMND, điện thoại, địa chỉ. Hạn chót nhận mail là ngày 14/8/2018.

{keywords}
 

Phong Kiều

‘Mission: Impossible – Fallout’: bom tấn hay nhất loạt Nhiệm vụ bất khả thi

‘Mission: Impossible – Fallout’: bom tấn hay nhất loạt Nhiệm vụ bất khả thi

Tràn ngập cảnh hành động mãn nhãn với một câu chuyện hấp dẫn, ‘Mission: Impossible – Fallout’ xứng tầm là bom tấn tuyệt đỉnh của mùa phim hè 2018.

Đả nữ 'Nhiệm vụ bất khả thi' hút hồn dù sexy hay kín đáo

Đả nữ 'Nhiệm vụ bất khả thi' hút hồn dù sexy hay kín đáo

Rebecca Ferguson thu hút không kém Tom Cruise khi đảm nhận vai nữ chính của 'Nhiệm vụ bất khả thi' hai phần 5 và 6. 

Hậu trường nghẹt thở 'Nhiệm vụ bất khả thi 6' của Tom Cruise

Hậu trường nghẹt thở 'Nhiệm vụ bất khả thi 6' của Tom Cruise

Ở tuổi gần 60, Tom Cruise vẫn không ngại khiêu chiến tử thần, đích thân thực hiện hàng loạt cảnh đua xe và rượt đuổi bằng trực trăng vô cùng mạo hiểm.

 

 

Play