Ở tập 1 'Cả một đời ân oán', sóng gió gia đình đã nổi lên trong gia đình họ Vũ khi ông Quang - người sáng lập công ty Vũ Gia chính thức tuyên bố có con riêng với mối tình đầu ngay trong ngày giỗ họ.

Ngay từ tập đầu, bà Lan đã xuất hiện với hình ảnh một người mẹ chồng sắc sảo có phần ghê gớm khi là nguyên nhân khiến con dâu bỏ đi qua lời trách cứ của Khôi.

Nếu bà Lan trách con trai lụy tình vì một người phụ nữ mà bỏ bê đại sự thì Khôi thẳng thắn cho rằng chính sự chèn ép quá đáng việc có con và cách nói xỉa xói của bà đã khiến vợ anh tự ái bỏ đi. Điều đó cho thấy, trong gia đình đã sẵn có sự mâu thuẫn giữa tình thân cũng mối quan hệ khắc nghiệt giữa mẹ chồng và con dâu.

Trong khi đó, Dung xuất hiện với hình ảnh một người dâu thảo hiền, hết lòng với nhà chồng qua sự chu đáo khi nhà chồng có công chuyện. Sự chu đáo ấy khiến mẹ đẻ Dung lo lắng sợ cô thiệt thòi đồng thời cho rằng Dung mang tiếng làm dâu nhà giàu nhưng vất vả và không được nhờ.

Tình tiết đáng chú ý nhất tập phim chính là khoảnh khắc ông Quang tụ họp đông đủ gia đình công bố sự tồn tại của đứa con rơi tên Phong với tình cũ - bà Mai khiến cả nhà chết lặng.

Kể từ đây, ân oán sóng gió trong gia đình bắt đầu nổi lên với hàng loạt những quan hệ phức tạp cũng những mưu mô, tranh chấp khi vợ phải chịu cảnh chung chồng với tình cũ, con ruột phải sống chung mái nhà với con rơi và đấu đá, nghi kỵ vị trí nắm quyền trong công ty Vũ Gia.

Ở một diễn biến khác, một nhân vật cũng gây nên sự chú ý khi xuất hiện là Diệu. Khi chưa bị tình yêu và lòng thù hận dồn đến đường cùng, Diệu là cô gái mạnh mẽ tinh quái. Khi xảy ra va chạm cô không ngại ăn vạ trước mặt Phong để yêu cầu lời xin lỗi khiến Phong chỉ biết câm nín.

Sóng gió trong Vũ Gia sẽ xảy đến với những diễn biến kịch tính ra sao? Đón xem 'Cả một đời ân oán' tập 1, phát sóng lúc 21h30 ngày 13/12 trên VTV3.

'Cả một đời ân oán' tập 3: Về một nhà, con đẻ tuyên chiến với con rơi

'Cả một đời ân oán' tập 3: Về một nhà, con đẻ tuyên chiến với con rơi

Ở tập 3 'Cả một đời ân oán', sau khi quyết định bước chân vào Vũ gia với âm mưu khó lường Phong đã vấp phải sự thù hằn, tị nạnh với hai quý tử họ Vũ và đặc biệt là Khôi.

'Cả một đời ân oán' tập 2: Con rơi âm mưu tiến thân phá hoại gia đình bố đẻ

'Cả một đời ân oán' tập 2: Con rơi âm mưu tiến thân phá hoại gia đình bố đẻ

Ở tập 2 'Cả một đời ân oán', sau cuộc nói chuyện với Đăng, Phong đã có sự thay đổi trong suy nghĩ về việc bước chân vào Vũ Gia qua vẻ mặt ẩn chứa nhiều toan tính khó lường.

Quỳnh Anh