- Không rõ là Diệu (Lan Phương) thực sự té ngã hay cố ý làm vậy để âm mưu chuyện gì.

Trở về nhà chưa bao lâu, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đã lại tiếp tục tỏ vẻ uy quyền trong Vũ gia. Bà phàn nàn về thái độ của Diệu, cho rằng cô mang nhiều tham vọng, muốn giành chức dâu trưởng trong gia đình. Trước thái độ của bà Lan, ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) cố gắng khuyên vợ không nên quá soi xét đối với Diệu, trong khi bà Mai (Minh Phương) vô cùng ái ngại.

Duy chỉ có Phong (Hồng Đăng) khó chịu trước sự đả kích mà mẹ kế đối với mẹ ruột của mình. Quá tức giận, anh khẳng định vợ chồng anh không nhòm ngó vị trí con trưởng của vợ chồng Đăng (Mạnh Trường).

Vội vã chạy ra cầu thang, Diệu (Lan Phương) trượt chân ngã xuống cầu thang, khi cô đang mang thai. Là người duy nhất chứng kiến sự việc, Dung vô cùng hoảng hốt. Không rõ là Diệu gặp chuyện phải chạy vội vã như vậy, hay là cô cố tình giả vờ ngã trước mặt Dung để thực hiện một âm mưu gì khác. 

Phát hiện ra quá khứ của Dung và Phong, Đăng trách cứ vợ vì lừa dối anh bấy lâu nay. Anh không tin người anh cùng cha khác mẹ không còn tình cảm với vợ mình và cảm thấy trăn trở trước quan hệ hiện tại của ba người. 

Tập 25 của 'Cả một đời ân oán' lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 8/3/2018.

Phong Kiều