Ở tập 3 'Cả một đời ân oán', sau khi quyết định bước chân vào Vũ gia với âm mưu khó lường Phong đã vấp phải sự thù hằn, tị nạnh với hai quý tử họ Vũ và đặc biệt là Khôi.

Cuộc gặp mặt giữa cậu con rơi và con đẻ của Vũ gia đã diễn ra vô cùng căng thẳng trước mặt ông Quang. Dù đã cố gắng dung hòa nhưng với tính tình nóng này, sợ bị chiếm đoạt mất vị trí và nhất là sự không chung thủy của bố, Khôi đã lập tức tỏ thái độ ra mặt với Phong.

{keywords}
Khôi và Phong không ưa nhau từ giây phút đầu chạm mặt 

Khác với sự điềm đạm của anh trai, Khôi thẳng thừng dằn mặt Phong nên tránh xa con đường công danh của mình. Tuy nhiên, sự đáp trả bằng vẻ mặt tự tin, kiêu căng của Phong đã làm Khôi kích động khiến cả hai suýt xảy ra xô xát.

Ở một diễn biến khác, trước khi có những oán hận tình cảm, Dung và Diệu là bạn tốt của nhau. Thông qua cuộc trò chuyện, Dung không giấu Diệu chuyện đã có hai con và thân phận vợ lẽ. Dù vậy, Dung khẳng định mình không phân biệt để đối xử chuyện con riêng con chung.

Vốn là người thực tế, Diệu nhanh chóng bác bỏ nhận định của Dung cho rằng dù cô nhân hậu nhưng chính các con sẽ nảy sinh lòng đố kị, thù hằn. Với hoàn cảnh của Vũ gia bấy giờ, điều Diệu nói có lẽ hoàn toàn chính xác.

Phong sẽ phá hoại Vũ gia và đấu đá với anh em cùng cha khác mẹ thế nào? Đối mặt với người cũ ra sao? Đón xem tập 3 'Cả một đời ân oán' phát sóng lúc 21h30 ngày 20/12 trên VTV3.

Quỳnh Anh