Nghe Phong gọi mình là bố, ông Quang xúc động rơi nước mắt rồi yên lòng nhắm mắt ra đi.

Bước sang tập 31 của ‘Cả một đời ân oán’, không khí tang thương đầy nước mắt bao phủ khắp Vũ gia. Vụ tai nạn giao thông khiến ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) không qua khỏi. Trong lúc hấp hối, ông gắng gượng tỉnh táo để nhìn mặt vợ con một lần cuối.

{keywords}
Ông Quang mất sau khi nghe Phong gọi bố. 

Trong giờ phút ấy, bà Mai (Minh Phương) thú nhận, bà không mắc bệnh hiểm nghèo khiến cả gia đình lo lắng. Nuốt nước mắt đau lòng, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) kìm nén cơn giận và yêu cầu mẹ con bà Mai rời khỏi phòng bệnh.

Bất chấp thái độ gay gắt của mẹ kế, Phong (Hồng Đăng) vẫn lao vào nắm tay ông Quang và gọi ông một tiếng bố. Trong những tập trước, ông Quang từng bày tỏ niềm day dứt vì không làm tròn bổn phận người cha, cùng nỗi niềm mong mỏi được nghe Phong gọi là bố. Vậy mà phải tới trước lúc chết, tâm nguyện của ông mới được hoàn thành.

Cái chết của ông Quang khiến bà Mai và bà Lan đau đớn vô tận, Khôi (Thanh Sơn) bất lực chỉ biết vùi mình vào rượu. Đối lập với tất cả các thành viên của Vũ gia, chỉ riêng Diệu (Lan Phương) lo chuyện thừa kế tài sản. Trong cuộc họp gia đình bàn chuyện tang lễ, Diệu sốt sắng tranh phần việc cho và Phong, khiến bà Lan một lần nữa nổi giận và đuổi mẹ con bà Mai ra khỏi nhà.

Thực tế, cả bà Mai và Phong vốn dĩ đều quyết định cắt đứt quan hệ với Vũ gia, sau khi đám tang kết thúc. Thêm nữa, Phong quyết tâm ly dị với Diệu, bởi anh cho rằng người vợ tham vọng của anh đã gieo rắc nhiều tai ương cho người trong gia đình.

Dọn ra khách sạn sống, Diệu trút bỏ mọi phẫn nộ lên đầu Dung (Hồng Diễm). Cô thề sẽ quay trở lại giành giật thứ mình muốn có, tuyệt đối không cho phép Dung một mình hưởng trọn tài sản của Vũ gia.

Với tập 31 của ‘Cả một đời ân oán’, Hồng Đăng tiếp tục khẳng định tài năng diễn nội tâm xuất thần. Cảm giác đau khổ của Phong khi hồi tưởng những ký ức ít ỏi với bố được nam diễn viên thể hiện đầy cảm xúc, hoàn toàn bằng vẻ mặt, ánh mắt mà không cần lời thoại. Trong thâm tâm của Phong, lúc này đây đã không còn oán hận, mà chỉ còn sự dằn vặt vì không trân trọng thời gian ở gần bên bố. Đợi gia đình bà Lan đi khỏi, Phong mới được tới gần mộ ông Quang, quỳ gối nói câu xin lỗi với ông.

Sau đám tang, Phong và Đăng (Mạnh Trường) gặp lại nhau tại công ty. Đăng tôn trọng ý định rời bỏ Vũ gia của Phong, còn Phong nói cám ơn Đăng vì luôn coi mình là anh em. Phong có ý giải thích chuyện giữa anh và Dung, song Đăng gạt đi. Đăng đề nghị Phong cùng các thành viên Vũ gia tiếp nhận di chúc của ông Quang, nhưng Phong từ chối.

Phong Kiều 

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Ở tuổi trung niên, nhân vật Diệu do Lan Phương thể hiện ngày càng cay độc trong phần 2 của ‘Cả một đời ân oán’.

Phì cười màn Hồng Đăng tặng quà 8/3 cho Hồng Diễm

Phì cười màn Hồng Đăng tặng quà 8/3 cho Hồng Diễm

Trên phim tình tứ là vậy nhưng ngoài đời Hồng Đăng tận dụng mọi cơ hội để trêu người tình màn ảnh Hồng Diễm.

Mạnh Trường phát hiện quan hệ của Hồng Diễm và Hồng Đăng

Mạnh Trường phát hiện quan hệ của Hồng Diễm và Hồng Đăng

Ở 'Cả một đời ân oán' tập 24, Đăng (Mạnh Trường) tình cờ tìm thấy những tấm ảnh thời yêu nhau của vợ và anh trai.

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Hồng Đăng - Mạnh Trường thân thiết từ phim tới đời đến độ, các đồng nghiệp tại VFC còn hào hứng gắn cho họ biệt danh là 'người yêu' của nhau.

Lộ diện 'người yêu' của Hồng Đăng trong chương trình của VTV

Lộ diện 'người yêu' của Hồng Đăng trong chương trình của VTV

Trong buổi ghi hình chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình của VTV, một nhân vật với bí danh "người yêu Hồng Đăng" được nhiều người nhắc tới.