- Bị đuổi khỏi Vũ gia và bị Phong ép ly dị, Diệu (Lan Phương) nổi giận bắt Dung (Hồng Diễm) chịu chung kết cục với mình. 

 Ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) mất, Vũ gia bước vào cuộc chiến tranh chấp tài sản. Phong (Hồng Đăng) vẫn giữ nguyên quyết định khước từ quyền thừa kế và cắt đứt quan hệ với gia đình này. Trái lại, Diệu (Lan Phương) vẫn không từ bỏ tham vọng giàu sang. 

Trong khi chồng và mẹ chồng đều im lặng, thì nàng dâu sắc sảo này không ngại cãi lý với mẹ kế của chồng. Một phút nóng nảy, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đuổi Diệu đi khỏi Vũ gia. Thái độ của bà khiến Diệu phẫn nộ, nảy ra ý đồ kéo Dung (Hồng Diễm) chịu chung kết cục với mình. 

Phong tìm cách can ngăn vợ nhưng không được. Không chỉ tiết lộ quan hệ tình cảm trước đây giữa Dung và Phong, Diệu còn vu oan hai người tiếp tục tư tình cho tới khi Phong bước chân vào Vũ gia. Bà Lan choáng ngợp khi nghe chuyện này, còn Đăng (Mạnh Trường) thì chỉ biết cúi đầu cay đắng. 

Trở về nhà mẹ, Dung đối diện với thêm một nỗi đau gia đình, khi em trai cô thiếu nợ, bị xã hội đen đánh bầm dập. Bà Hảo (Thanh Quý) mong con rể cứu giúp con trai tội nghiệp của bà, nhưng Dung chỉ biết bật khóc nức nở vì bế tắc. Với rạn nứt tình cảm hiện giờ, cô không dám mở miệng nhờ cậy Đăng. 

Giọt nước tràn ly, Phong ép Diệu ký vào đơn ly hôn ngay trước mặt bà Mai. Ban đầu, Diệu bối rối van nài anh, nhưng trước thái độ cứng rắn của Phong, cô tiếp tục nổi điên và vu khống anh muốn ly dị để chung sống với người yêu cũ. 

Tập 32 của 'Cả một đời ân oán' lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 5/4/2018.

Phong Kiều. 

 

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Hồng Diễm tiết lộ tật xấu của Hồng Đăng, Mạnh Trường

Ngoài tiết lộ những tật xấu của bản thân và hai bạn diễn, nữ diễn viên xinh đẹp cũng vô cùng đáng yêu khi thể hiện thử thách thay đổi loạt biểu cảm trên gương mặt.

Lan Phương kể chuyện ra Hà Nội đóng phim lấy được chồng Tây

Lan Phương kể chuyện ra Hà Nội đóng phim lấy được chồng Tây

Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn, vì sự xuất hiện của đứa trẻ làm tình yêu giữa chị và bạn trai ngoại quốc thêm phần thăng hoa.

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Mối quan hệ không ngờ của bộ đôi Hồng Đăng - Mạnh Trường

Hồng Đăng - Mạnh Trường thân thiết từ phim tới đời đến độ, các đồng nghiệp tại VFC còn hào hứng gắn cho họ biệt danh là 'người yêu' của nhau.

Khám phá căn hộ cao cấp của diễn viên Mạnh Trường

Khám phá căn hộ cao cấp của diễn viên Mạnh Trường

Nam diễn viên "Cả một đời ân oán" sống cùng vợ và 2 con tại căn hộ thuộc một chung cư cao cấp ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.