- Đóng giả Nguyên An để bước chân vào Vũ gia, Tú (Thùy Anh) tỏ rõ tham vọng vơ vét tài sản và thái độ "tác oai tác quái", coi thường tất cả mọi người.

Clip trích đoạn tập 62 'Cả một đời ân oán' 

Càng về cuối phim, 'Cả một đời ân oán' càng tạo ra nhiều diễn biến hấp dẫn, đặc biệt là sau khi Tú giả mạo Nguyên An để bước chân vào Vũ gia. Từ ngày trở thành thiên kim tiểu thư, Tú càng lộ rõ lối sống "hai mặt": giả bộ ngoan ngoãn trước mặt bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), nhưng lạnh nhạt trước Dung (Hồng Diễm) và coi thường tất cả mọi người. Trong tập 62, cô gái này ngang ngược hủy bỏ công việc đã nhận, khiến Hòa (Thiện Tùng) và Thủy (Lương Thanh) rất khó xử. 

{keywords}

 

Tại Vũ gia, Tú buông lời miệt thị chị Út (Anh Thơ) là người giúp việc, không đủ tư cách để hỏi chuyện bà Lan. Cô đòi hỏi được phục vụ bữa ăn tại phòng, chị Út không đồng ý, hứa hẹn cuộc đấu khẩu hấp dẫn giữa hai nhân vật.

Bà Lan kiên quyết giành quyền nuôi dưỡng Nguyên An và ép Dung cắt đứt quan hệ với cô bé, mà không hề hay biết, đó chỉ là đứa cháu gái giả mạo. Bao năm đau lòng tìm con, Dung không thể thỏa hiệp với yêu cầu quá quắt này từ mẹ chồng cũ. 

Sau nhiều đấu đá, cuối cùng Bình (Anh Tuấn) và Nguyên (Huỳnh Anh) cũng bình tĩnh ngồi xuống trò chuyện. Nguyên nói sẽ không để Bình được yên nếu làm Ngân (Hạ Anh) tổn thương, còn Bình cũng khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Hai anh em cùng cha khác mẹ dành cho nhau nụ cười thiện cảm. Rất có thể, đây sẽ là sự bắt đầu cho sự hàn gắn của gia đình họ Vũ. 

{keywords}
Dung và Đăng bày tỏ tình cảm sau 20 năm

Dung và Đăng cũng lần đầu bày tỏ tình cảm thật lòng dành cho nhau. 20 năm qua đi, Đăng vẫn gìn giữ tình yêu đối với vợ. Anh bật khóc khi nghe Dung nói họ không thể trở về bên nhau. 

Tập 62 của 'Cả một đời ân oán' lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 19/7/2018.

Phong Kiều

Phim Việt giờ vàng câu khách bằng bạo lực và tình dục?

Phim Việt giờ vàng câu khách bằng bạo lực và tình dục?

Cảnh phim giường chiếu hay bạo lực nhiều khi chỉ mang tính lôi kéo khán giả, thay vì tác động hiệu quả tới phim. 

Ê-kíp phim 'Gạo nếp gạo tẻ' từng bị dọa chém

Ê-kíp phim 'Gạo nếp gạo tẻ' từng bị dọa chém

Nữ đạo diễn phim "Gạo nếp gạo tẻ" Võ Thạch Thảo kể lại những kỷ niệm khó quên trong quá trình làm phim.

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Song Luân: Vai chính trong 'Hậu duệ mặt trời' là con dao 2 lưỡi

Diễn viên Song Luân cho biết, việc anh quyết định tham gia bộ phim "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt như 1 “con dao hai lưỡi”, vừa là cơ hội vừa là áp lực lớn.

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

'Cơn sốt' Mr. Cần Trô: Thời của vai phụ trên sóng giờ vàng

Chỉ đóng vai trò nhỏ với đất diễn khiêm tốn, vậy mà không ít nhân vật phụ trên sóng giờ vàng trở thành hiện tượng mạng, sức hút vượt mặt vai chính.

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đoàn phim lên tiếng chuyện phát sóng trở lại 'Quỳnh búp bê' sau World Cup

Đại diện nhà sản xuất 'Quỳnh búp bê' xác nhận với VietNamNet thông tin bộ phim sẽ lên sóng trở lại sau World Cup hoàn toàn là tin vịt.