Trong khi bà Lan đe doạ người tình cũ của chồng rời xa khỏi thành phố thì ông Quang lại nổi trận lôi đình với Khôi – cậu con trai quen thói lêu lổng.

Sau cuộc nói chuyện với chồng vào tập trước, mặc cho mọi lời thuyết phục chân tình của ông Quang, bà Lan vẫn một mình tới gặp mặt bà Mai. Đưa cho bà Mai một số tiền, bà Lan yêu cầu tình địch rời khỏi thành phố, rời xa Vũ gia. Ánh mắt, vẻ mặt và giọng nói tràn đầy oán hận, bà khẳng định mẹ con bà Lan và Phong không có quyền bước chân vào nhà họ Vũ.

Trước thái độ đáng sợ của bà Lan, bà Mai chỉ biết hết lời giải thích mẹ con bà sẽ không làm phiền gia đình ông Quang, đồng thời kiên quyết từ chối số tiền. Hai người phụ nữ không hay biết rằng Phong đã tình cờ nghe hết toàn bộ câu chuyện. Anh vô cùng tức giận và rất có thể, sự việc này sẽ càng thôi thúc Phong tranh quyền đoạt lợi tại tập đoàn.

Diệu ghé chơi đúng lúc bà Mai bất cẩn trượt chân ngã cầu thang. Cô lo lắng đưa bà tới bệnh viện. Trong tình huống khẩn cấp như vậy, bà Hến vẫn tiếp tục phát huy sở trường nói nhiều và bình thản phán: “Cần gì tới bệnh viện, đưa tới trạm y tế cũng được!”.

Trong một diễn biến khác, ông Quang nổi giận với cậu quý tử lêu lổng Khôi trước mặt cả nhà. Ông thẳng thắn tuyên bố, đáng lý Khôi không đủ tư cách làm phó giám đốc tại tập đoàn, và nếu không nhờ gia đình chiều chuộng bao che, anh chàng không đủ sức tự chăm lo cuộc sống của mình.

Phẫn nộ trrước những lời bố nói, song Khôi cũng không thể phản bác câu nào. Thái độ tiêu cực của ông Quang dành cho Khôi rất có thể sẽ càng làm anh thêm căm hận và đối đầu với Phong.

Tập 8 của ‘Cả một đời ân oán’ lên sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 4/1.

Phong Kiều