{keywords}
Chu Diệp Anh cùng các diễn viên Trần Nhượng, Lương Thu Trang, Việt Anh hậu trường phim 

Mẫu nhí Chu Diệp Anh được đạo diễn Vũ Trường Khoa giao đóng vai Cami - con gái của nhân vật Hoàng (Việt Anh) trong phim Hướng dương ngược nắng. Dù chỉ mới xuất hiện trong các tập gần đây nhưng cô bé đã chiếm được tình cảm của khán giả bởi gương mặt xinh xắn và lối diễn đáng yêu, thu hút.

{keywords}
Sao nhí Chu Diệp Anh và diễn viên Việt Anh hậu trường 'Hướng dương ngược nắng'

"Mỗi lần hai bố con quay chung, bố Bí ngô Việt Anh thường nói vui với con là: '' Con gái ơi, quay một đúp ăn ngay nhé!'' Thế mà sau đó vào việc thì được luôn thật và cả đoàn lại được nghỉ sớm. Con rất vui khi được bố Việt Anh động viên" - sao nhí Diệp Anh thổ lộ.

{keywords}
 
{keywords}

Cô bé Diệp Anh được "Bố" Việt Anh hướng dẫn, động viện tận tình trong khi quay.

Liên quan đến bộ phim gây sốt đang chiếu Hướng dương ngược nắng, Diệp Anh chia sẻ kỷ niệm hài hước khi đóng chung với diễn viên Lương Thu Trang: "Ngày Hà Nội lạnh nhất, con và cô Trang phải quay một cảnh ngay dưới sân chung cư. Ôi, thời tiết lạnh quá, hai cô cháu đỏ mắt, run rẩy, chảy nước mắt tùm lum. Mọi người cuống lên vì tưởng hai diễn viên đang khóc!".

{keywords}
Diễn viên nhí được ekip Hướng dương ngược nắng chăm sóc, dán miếng giữ nhiệt để ủ ấm

Gương mặt quen thuộc của làng mẫu nhí Việt

Sở hữu đôi mắt to tròn gương mặt biểu cảm, Chu Diệp Anh sinh năm 2011, từng tham gia các bộ phim như: Ngược chiều nước mắt, Chú ơi đừng lấy mẹ con,... Ngoài ra, cô bé còn được các nhà thiết kế, các nhãn hàng yêu thích mời làm mẫu ảnh, nhiều lần trình diễn thời trang tại các show lớn nhỏ, đóng TVC quảng cáo,...

{keywords}
 

Gu thời trang nhí nhảnh, sành điệu ngoài đời

Diệp Anh sở hữu trang cá nhân trên mạng xã hội với nửa triệu lượt theo dõi. Trang fanpage do mẹ của cô bé quản lý. Theo đó, nữ diễn viên nhí thường xuất hiện với những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu.

{keywords}

{keywords}

 

Mỹ Duyên 
Ảnh: NVCC

'Hướng dương ngược nắng' tập 41: Minh nổi giận với Kiên và Hoàng

'Hướng dương ngược nắng' tập 41: Minh nổi giận với Kiên và Hoàng

Kiên và Hoàng đã làm gì khiến Minh sôi máu trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 41?