Trích đoạn cảnh hôn của Nam và Long trong 'Hương vị tình thân' tập 47

Trong tập 47 Hương vị tình thân phát sóng tối 23/6, khán giả bất ngờ vì diễn tiến tình cảm của Long và Nam quá nhanh khi anh chàng đẹp trai chủ động hôn cô nàng cá tính không chỉ 1 mà là 3 lần. Dù cả hai đã có tình cảm dành cho đối phương nhưng đây là lần đầu tiên Long và Nam thể hiện bằng hành động. Sau nụ hôn đầu thăm dò, anh tiếp tục hôn Nam. Nụ hôn thứ 3 vô cùng bất ngờ được thực hiện ngoài công viên trong sự ngỡ ngàng của cô gái.

{keywords}
Nụ hôn ngọt ngào của hai diễn viên. 

Dù lần thứ 2 đóng phim cùng nhau (sau Ngược chiều nước mắt) nhưng đây lại là lần đầu tiên Phương Oanh và Mạnh Trường có những cảnh tình cảm thân mật. Sự tương tác ăn ý cùng phản ứng hóa học của hai diễn viên đã mang đến những cảnh hôn ngọt ngào khiến khán giả xem Hương vị tình thân thích thú, bởi đây là nụ hôn họ chờ đợi sau rất nhiều tập phim. Trích đoạn cảnh hôn của Nam và Long đã nhanh chóng đạt 73 nghìn lượt thích, gần 5 nghìn bình luận, 2 triệu lượt xem sau khi đăng tải tối 23/6 trên một trang phim của VTV.  

{keywords}
Mạnh Trường và Phương Oanh trong một cảnh quay. 

Rất nhiều fan bày tỏ sự phấn khích khi chứng kiến nụ hôn ngọt ngào của Nam và Long do Mạnh Trường và Phương Oanh thể hiện. Diễn cảnh hôn đẹp nhỉ, cặp này có phản ứng hoá học rất ok; Hôn ngọt lịm luôn; Xem đi xem lại 3 lần rồi mà vẫn muốn xem nữa; Xem cảnh hôn mà tim đập thình thịch; Mạnh Trường đẹp trai môi đẹp hôn ngọt quá; Lần đầu rụng tim vì cảnh hôn trong phim Việt Nam; Nụ hôn quá ư là ngọt ngào, trong sáng; Trời ơi, nụ cười của Mạnh Trường hút hồn tôi; Lần đầu tiên xem cảnh hôn trong phim Việt mà chất lượng đến vậy (cảnh hôn rất đẹp) nữ chính và nam chính đẹp đôi dã man.... là những bình luận của khán giả sau khi phim phát sóng. 

{keywords}
Phương Oanh, Mạnh Trường trong buổi ra mắt phim 'Hương vị tình thân'.

Nói về bạn diễn Phương Oanh, Mạnh Trường chia sẻ với VietNamNet: "Đến thời điểm hiện tại, khi đã qua rất nhiều dự án, hợp tác với nhiều bạn diễn khác nhau tôi cảm thấy Phương Oanh là bạn diễn hợp tác ăn ý. Phương Oanh tạo cảm giác làm việc thoải mái.

Kịch bản phim Hương vị tình thân có nhiều tình tiết trong thú vị, mới mẻ nên bản thân chúng tôi cũng dễ có tình huống sáng tạo cũng như phối hợp với nhau. Đến giờ khi đã hết phần 1, tôi và Phương Oanh đã phối hợp với nhau rất tốt. Phim lên sóng một thời gian ngắn nhưng các phân đoạn giữa Nam và Long đều được khán giả đón nhận và ủng hộ. Điều đó sẽ tạo động lực cho tôi cả chặng đường dài tiếp theo có thêm sự thăng hoa trong diễn xuất để tạo thành cặp đôi ấn tượng".

Còn Phương Oanh, trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 cũng thừa nhận Mạnh Trường là diễn viên cô kết hợp ăn ý nhất.

Vy Uyên

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường bất ngờ vì Phương Oanh quá khỏe

Mạnh Trường khen ngợi Phương Oanh hết lời trong lần thứ 2 hai người đóng chung ở 'Hương vị tình thân'.