Mạnh Trường trong trích đoạn phim Hương vị tình thân 

{keywords}
 Mới đây cảnh Long lục áo bắn tim cho nhân vật Nam trong một cảnh phim 'Hương vị tình thân' chưa phát trên VTV được các fan chia sẻ và đặc biệt yêu thích vì quá ngọt ngào. 
{keywords}
 Nhân vật Long gần đây liên tục có những pha tình cảm với Nam càng khiến các fan yêu thích cặp đôi này. 
{keywords}
 Vào vai giám đốc Long, Mạnh Trường gần như lột xác hoàn toàn so với vai Hải trong 'Hồ sơ cá sấu' phát sóng trước đó. Anh gây sốt với tạo hình soái ca đầy vẻ nam tính cùng nụ cười quyến rũ. 
{keywords}

Bản thân nhân vật Long có nhiều nét gần gũi với phong cách soái ca lịch lãm của Mạnh Trường nên nam diễn viên càng phát huy sở trường ngoại hình và dễ dàng chinh phục các khán giả nữ. 

{keywords}
 Dù từng vào vai phản diện như Phong trong 'Tình yêu và tham vọng' nhưng Mạnh Trường vẫn có lượng fan đông đảo.
{keywords}
 "Ban đầu với tạo hình nhân vật Long giống tạo hình với các nhân vật soái ca trước đây tôi từng đóng, lại chỉn chu đạo mạo nhưng khi phát sóng người xem thấy Long khác hoàn toàn. Vẫn có nét lịch lãm, phong độ, chỉn chu nhưng pha vào đó sự dí dỏm, đáng yêu, hài hước khi gặp tình yêu của đời mình. Tôi nhận lời đóng vai Long cũng chính vì điểm đó", Mạnh Trường chia sẻ về sức hút của vai diễn Long. 
{keywords}
 Lần thứ 2 đóng chung, Mạnh Trường và Phương Oanh diễn xuất ăn ý. Nam diễn viên sinh năm 1985 cho biết Phương Oanh tạo cho ảnh cảm giác làm việc thoải mái và hiện tại là bạn diễn anh thấy hợp tác ăn ý nhất. 
{keywords}
 Tạo hình phần 2 của nhân vật Long được Mạnh Trường chia sẻ. Phim sẽ kết thúc phần 1 ở tập 60 và dự kiến sẽ kéo dài 120 tập. 
{keywords}
Luôn giữ hình ảnh sạch, không scandal là điểm cộng để Mạnh Trường chinh phục khán giả nhiều lứa tuổi, nhất là các fan nữ. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 58, Nam bị bà Bích 'dìm hàng' trước mặt Long

'Hương vị tình thân' tập 58, Nam bị bà Bích 'dìm hàng' trước mặt Long

Trong bữa cơm thân mật có mặt Long, bà Bích không ngại ngần nói xấu Nam trong 'Hương vị tình thân' tập 58.

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của hai diễn viên trong 'Hương vị tình thân' hút triệu lượt xem.