{keywords}
Diễm My và Nhan Phúc Vinh tạo thành cặp đôi đẹp trên phim. 

'Tình yêu và tham vọng' hiện đã phát sóng đến tập 24 và ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả truyền hình với cốt truyện hấp dẫn, cảnh quay đẹp và đặc biệt là dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Đặc biệt diễn biến tình cảm của cặp đôi Linh (Diễm My) và Minh (Nhan Phúc Vinh) được quan tâm hơn cả. 

Về Hoàng Thổ ban đầu chỉ vì mục đích làm gián điệp cho Bách Hợp nhưng Linh đã thay đổi hẳn thái độ khi phát hiện ra Minh là người đã cứu mình 3 năm trước khỏi chết đuối. Và cũng vì cứu Linh mà Minh bỏ lỡ cơ hội cứu người con gái anh yêu. Tuy nhiên tình cảm của hai người dần được bồi đắp và nảy sinh rồi tan vỡ trong chuyến đi công tác tại Séc.

{keywords}
Diễm My - Nhan Phúc Vinh trong cảnh phim chưa phát sóng. 

Dù không muốn nhưng Minh đành để Linh rời khỏi Hoàng Thổ. Tuy nhiên ngay sau đó anh tới tìm cô và thuyết phục trở lại công ty. Bức tranh chân dung Minh bằng lá do Linh làm và tặng lại anh được sếp tổng của Hoàng Thổ lưu ý trân trọng. Bắt đầu từ tập 23, Linh đã quay trở về Hoàng Thổ và hứa hẹn chuyện tình cảm của cặp đôi này sẽ phát triển thêm một bước mới, nhất là với sự đẩy thuyền tích cực của Tuệ Lâm.

Trên fanpage phim, khán giả khen ngợi Linh - Minh là cặp đôi đẹp, mong hai người sẽ đến được với nhau và tích cực tác hợp cho họ. Diễn xuất của Diễm My, Nhan Phúc Vinh trong lần đầu hợp tác trên màn ảnh cũng được khán giả chào đón nhiệt tình và khen đẹp đôi trên màn ảnh. Cùng xem lại những trích đoạn lãng mạn của Linh - Minh trên phim. 

Clip Linh và Minh trong chuyến công tác tại Séc

Clip Minh tương tư Linh sau khi trả lại đơn xin thôi việc của cô

Clip Minh bất chấp đến tận nhà Linh thuyết phục cô trở lại công ty

Mỹ Anh

Diễm My 9x bật mí sở thích 'ăn mảnh' của Nhan Phúc Vinh

Diễm My 9x bật mí sở thích 'ăn mảnh' của Nhan Phúc Vinh

Trong loạt câu hỏi phỏng vấn nhanh, nữ diễn viên xinh đẹp đã có dịp chia sẻ về hậu trường khi ra Bắc đóng phim cùng những tiết lộ đặc biệt về bản thân, chuyện tình yêu...

Mỹ Anh