Phương Oanh và NSND Công Lý, Võ Hoài Nam trong Hương vị tình thân tập 69

Những tập phát sóng vừa qua chứng kiến hàng loạt biến cố xảy đến với Nam (Phương Oanh) khi cô bị gia đình Long (Mạnh Trường) phản đối và xúc phạm. Không chỉ chia tay với bạn trai dù rất yêu, Nam còn phải đối mặt với rắc rối do mẹ nuôi mình gây ra. Không chỉ có vậy cô còn bị bà Bích (Tú Oanh) hiểu lầm cố giữ căn nhà để chờ bố ruột về tìm. 

{keywords}
NSND Công Lý và Phương Oanh trong cảnh phim nhiều nước mắt. 

Nam vốn là cô gái mạnh mẽ, tự trọng giờ không chỗ bấu víu đã thực sự suy sụp. Trong tập 69 lên sóng tối 23/7, Nam thất thểu về nhà trong đêm và thấy bố nuôi của mình ngồi đó chờ đợi. Nam sà vào lòng ông Tuấn (NSND Công Lý) khóc và trải lòng. Hoá ra Nam đã nhìn nhầm, đó không phải người cha nuôi đã mất hiện về an ủi cô mà lại là ông Sinh (Võ Hoài Nam) - người cha ruột luôn âm thầm đi theo bảo vệ cô nhưng chưa từng dám nhận con. 

{keywords}
Phương Oanh và Võ Hoài Nam diễn ăn ý trong lần đầu đóng chung. 

Có thể nói đây là một trong những trích đoạn cảm động nhất phim, khi khán giả một lần nữa cảm nhận được thông điệp "tình thân" của bộ phim, về tình cha con của Nam và bố mình. Đây cũng là một trong những phân đoạn xuất sắc nhất của Phương Oanh từ đầu phim. Diễn xuất ăn ý của Phương Oanh cùng hai diễn viên đàn anh dày dặn kinh nghiệm là Công Lý và Võ Hoài Nam đã chinh phục hoàn toàn người xem và khiến triệu khán giả rơi lệ.

{keywords}
Võ Hoài Nam tiếp tục có những phân cảnh đắt giá trong vai ông Sinh. 

Võ Hoài Nam chia sẻ diễn những phân đoạn này với Phương Oanh không khó bởi anh chỉ việc nghĩ đến các con ở nhà là có thể khóc. Còn Công Lý một lần nữa chứng minh khả năng chinh phục những vai diễn tâm lý nặng. Dù vai ông Tuấn xuất hiện không nhiều trong phim nhưng NSND Công Lý vẫn chinh phục hoàn toàn người xem bởi xuất diễn nội tâm dày dặn kinh nghiệm gợi nhớ đến vai ông bố ba con trong Khi đàn ông goá vợ bật khóc nhiều năm trước của anh. 

{keywords}
Các diễn viên đã có những cảnh phim chạm đến cảm xúc của người xem. 

Một khán giả bình luận trên trang cá nhân của Võ Hoài Nam sau khi xem Hương vị tình thân tập 69: "Bác với chú Công Lý, chị Phương Oanh diễn tâm lý đỉnh quá, quá chân thực luôn ạ. Hôm nay xem cảnh này mà 2 chị em cháu ngồi khóc nấc lên thành tiếng luôn. Hình ảnh của bác trong phim khiến 2 chị em cháu nhớ đến bố rất nhiều. Cảm ơn bác vì vai diễn". 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 69, ông Sinh dằn mặt mẹ Long vì hạ nhục Nam

'Hương vị tình thân' tập 69, ông Sinh dằn mặt mẹ Long vì hạ nhục Nam

Thấy bà Xuân hạ nhục con gái, ông Sinh chỉ thẳng mặt mẹ Long quát: "Câm mồm" trong 'Hương vị tình thân' tập 69.