Bất chấp dư luận chỉ trích vì ngoại tình, đạo diễn Hong Sang Soo tiếp tục sản xuất bộ phim thứ năm cho người tình kém 22 tuổi, Kim Min Hee.

Chiều 14/9, Sports Chosun đưa tin đạo diễn Hong Sang Soo chuẩn bị sản xuất tác phẩm điện ảnh mới hợp tác cùng nữ diễn viên Kim Min Hee. 

Đây là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 5 của cặp đôi tai tiếng. Bốn bộ phim trước đó là Right now - Wrong then, On the beach at night alone, The Day After và Claire’s Camera

Cũng như các tác phẩm thuộc dòng art-house (phim nghệ thuật) trước, tác phẩm mới này của đạo diễn Hong Sang Soo dự đoán là ứng cử viên sáng giá đại diện cho Hàn Quốc tham dự Liên hoan phim danh giá nhất hành tinh như Cannes, Berlin...

{keywords}

Đạo diễn Hong Sang Soo và Kim Min Hee nắm tay trước công chúng 

Hong Sang Soo là đạo diễn có tiếng nói trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Các tác phẩm của ông thường nhận được đánh giá tích cực tại các liên hoan phim quốc tế.

Năm 2016 dư luận Hàn Quốc chấn động khi thông tin đạo diễn Hong Sang Soo ngoại tình với nữ diễn viên kém 22 tuổi Kim Min Hee bị phanh phui. Sau khi thừa nhận tình yêu với nữ diễn viên Người hầu gái, Hong Sang Soo nộp đơn ly hôn từ ngày 17/11/2016 và chuyển tới sống cùng người tình.

Nữ diễn viên Kim Min Hee sinh năm 1982, xuất thân từ người mẫu sau đó đạt được nhiều thành công trên lĩnh vực phim ảnh. Trước khi công khai đến với đạo diễn đã có gia đình Hong Sang Soo, Kim Min Hee từng hẹn hò các mỹ nam Lee Jung Jae, Lee Soo Hyuk, Jo In Sung.

Bất chấp mũi dùi dư luận hướng vào mối quan hệ sai trái của mình, Hong Sang Soo và Kim Min Hee vẫn công khai tình tứ tại các sự kiện và thảm đỏ liên hoan phim. Sau khi công khai tình cảm, Hong Sang Soo nhiều lần khẳng định Kim Min Hee là nàng thơ của mình, sẽ nâng niu và bảo vệ bạn gái trước mọi chỉ trích.

Theo Zing