{keywords}
 Với kỷ lục tổng doanh thu đứng đầu phòng vé trong cuối tuần mở bán đầu tiên tại tất cả 37 quốc gia trong đó có Việt nam, "Frozen 2" (Nữ Hoàng Băng Gía 2) đã vượt qua thành công vang dội của phần phim đầu tiên ra mắt năm 2013 và thực sự chứng minh được sức hút cũng như chất lượng của mình đối với khán giả toàn cầu. Tại Việt Nam, hai nhân vật chính trong phiên bản lồng tiếng do hai ca sĩ Võ Hạ Trâm (Anna) và Tiêu Châu Như Quỳnh ( Elsa) tham gia thể hiện cũng đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được sự quan tâm ủng hộ của rất nhiều các khán giả ở mọi lứa tuổi.
{keywords}
 Vốn rất thân thiết với nhau như cặp đôi chị em Elsa – Anna trong phim, Võ Hạ Trâm và Tiêu Châu Như Quỳnh đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh mới lấy cảm hứng từ Nữ hoàng băng giá 2 và biến hóa với 4 phong cách khác nhau tượng trưng cho 4 yếu tố được đề cập đến trong hành trình giải cứu Vương quốc của họ, bao gồm: Đất, Nước, Lửa và Gió (Không Khí). 
{keywords}
 Tự nhiên và nhẹ nhàng như làn Gió mát mùa Thu chính là yếu tố được thể hiện trong hai bộ trang phục tiếp theo của chị em Nữ hoàng băng giá 2 phiên bản Việt hóa. 
{keywords}
 Lần đầu tiên thử sức ở vai trò lồng tiếng, Tiêu Châu Như Quỳnh vừa hồi hộp vừa thích thú khi may mắn phù hợp với nhân vật Elsa ở cả nét tính cách thâm trầm lẫn chất giọng cao vút để truyền tải trọn vẹn cảm xúc và kỹ thuật trong những bài hát khó mang phong cách Broadway
{keywords}
Võ Hạ Trâm trở nên kiêu kỳ nhưng không kém phần xinh đẹp với bộ đầm vest cách điệu đầy sang trọng, tương tự như yếu tố Nước được thể hiện ở hình ảnh chú ngựa Nok mỹ miều trong phim. 
{keywords}
 Tiêu Châu Như Quỳnh đầy quyền lực trong trang phục đen. 
{keywords}
 Võ Hạ Trâm cũng vô cùng bí ẩn trong trang phục và bông tai đen. 
{keywords}
 Dữ dội như ngọn Lửa chính là những nét phong cách táo bạo mà hai nữ ca sĩ chọn để hết mình trong cách bữa tiệc mùa lễ hội cuối năm với trang phục phong cách “Rock Chic” trong sắc đen đầy gai góc
{keywords}
 Trong không khí se lạnh khi Nữ Hoàng Băng Gía 2 ra mắt khán giả vào dịp cuối năm, hai nữ ca sĩ đã lựa chọn hai bộ trang phục mang chất liệu len tăm dệt kim tay dài giúp giữ ấm tốt mà vẫn vô cùng thời trang. Trong khi “cháu gái Lam Trường” phối thắt lưng to bản và bốt cùng màu với đầm len dài cổ điển thì giọng ca “Girl On Fire” phối áo dài tay với váy da cùng tone màu nâu Đất thể hiện nét hiện đại. 
{keywords}
Mang màu sắc đối lập, Võ Hạ Trâm và Tiêu Châu Như Quỳnh cũng thể hiện được sự khác nhau gần như hoàn toàn trong tính cách và siêu năng lực của hai chị em Elsa và Anna. 

Mỹ Anh
Photo: Hau Le

Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm lồng tiếng Elsa, Anna trong 'Frozen 2'

Tiêu Châu Như Quỳnh, Võ Hạ Trâm lồng tiếng Elsa, Anna trong 'Frozen 2'

2 nữ ca sĩ sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho hai nàng công chúa được trẻ em toàn thế giới yêu thích trong phần 2 phim "Nữ hoàng băng giá".