Mới đây, nam diễn viên phim "The Vow" - Channing Tatum và vợ là nữ diễn viên Jenna Dewan khẳng định họ đã đi đến quyết định ly hôn sau 9 năm kết hôn.

Theo thông tin chính thức gửi đến tờ People, cặp vợ chồng Channing Tatum và Jenna Dewan chia sẻ: "Trước tiên, chúng tôi cảm thấy rất khó khăn khi phải nói ra điều này với mọi người. Nhưng đó là kết quả mà do cả hai lựa chọn. Chúng tôi cùng quyết định chia tay nhau. Nhiều năm trước, chúng tôi yêu thương nhau và có hành trình tuyệt vời khi gắn kết. Tình yêu của cả hai dành cho nhau chưa hề thay đổi nhưng cuối cùng, chúng tôi lại muốn đi hai con đường khác nhau ở hiện tại".

Tài tử Channing Tatum cũng nhấn mạnh anh và vợ muốn đích thân thông báo tin ly hôn vì không muốn khán giả đọc phải những tin đồn hư cấu, sai sự thật. Anh cũng nhấn mạnh không hề có bất kỳ bí mật hay sự lừa dối nào diễn ra giữa họ.

{keywords}

Channing Tatum và vợ chính thức ly hôn sau 9 năm làm đám cưới. 


"Chúng tôi chỉ là những người bạn tốt và chợt nhận ra cả hai nên giúp đỡ nhau để mỗi người tìm được niềm vui trong cuộc sống tiếp theo. Chúng tôi cũng vẫn sẽ là một gia đình và luôn yêu quý con cái", nam diễn viên Logan Lucky chia sẻ.

Sau thông báo này, Channing Tatum khẳng định sẽ không có thêm bất kỳ bình luận nào về việc ly hôn và mong mọi người tôn trọng quyền riêng tư của gia đình anh.

Channing Tatum và Jenna Dewan (37 tuổi) lần đầu gặp nhau sau khi tham gia bộ phim Step Up (2005). Sau thời gian hẹn hò không lâu, cả hai trở thành vợ chồng ngoài đời thật.

{keywords}
Tài tử Step Up nổi tiếng là người chồng yêu thương vợ và con cái hết mực. Ảnh: Daily Mail.


Sự chia tay của cặp đôi này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi Channing Tatum nổi tiếng là người chồng yêu thương vợ hết mực. Trước đó vào tháng 10/2017, tài tử Step Up còn vui vẻ đăng tải bức hình gợi cảm của bà xã đang ngủ trưa trước khi hai vợ chồng tới tham dự bữa tiệc sau lễ trao giải Quả cầu vàng 2017.

Hồi tháng 12/2016, anh cũng đăng một bức hình lãng mạn của hai người khi Jenna Dewan Tatum tròn 36 tuổi và viết: “Không biết liệu người phụ nữ này là cầu vồng hay bình vàng của tôi, nhưng tôi luôn cảm thấy may mắn. Chúc mừng sinh nhật em yêu”.

Hai người có chung một cô con gái là Everly (5 tuổi). Lần gần nhất họ xuất hiện cùng nhau là tại Kid's Choice Awards ngày 26/3 để quảng bá phim hoạt hình Smallfoot do Channing Tatum lồng tiếng.

Theo Zing

Chồng hoa khôi Thu Hương nhận đền 240 triệu thay tài xế cứu người

Chồng hoa khôi Thu Hương nhận đền 240 triệu thay tài xế cứu người

Chồng Hoa khôi thể thao Thu Hương nhận đền 240 triệu thay tài xế Đỗ Văn Tiến- người đã bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh.

BTV Bông Mai nói về quyết định chia tay VTV

BTV Bông Mai nói về quyết định chia tay VTV

Sau 12 năm gắn bó, BTV Bông Mai đã chính thức nói lời tạm biệt VTV từ ngày 1/4/2018.

Nam Em từ chối đầu bếp đẹp trai ‘thả thính’ trên truyền hình

Nam Em từ chối đầu bếp đẹp trai ‘thả thính’ trên truyền hình

Sau những lời ‘thả thính’ của đầu bếp đẹp trai, Nam Em chia sẻ cô là người sống thiên về cảm xúc và khẳng định mình chưa rung động khiến cả khán phòng bật cười thích thú.

Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh khiến MC Thanh Bạch đứng hình

Lý Hùng cầu hôn Việt Trinh khiến MC Thanh Bạch đứng hình

Lý Hùng quỳ xuống và nói: “Trinh, em hãy nhận lời đi. Tất cả đàn ông, bánh bèo xung quanh anh đều tránh xa hết. Mình sẽ về với nhau một nhà, kể từ bây giờ em hãy gọi anh bằng chồng".

Trường Giang nhận cái kết đắng khi hỏi người nước ngoài "Có nhận ra tôi không?"

Trường Giang nhận cái kết đắng khi hỏi người nước ngoài "Có nhận ra tôi không?"

Dù vô cùng lầy lội đi hỏi mọi người nhưng nam danh hài vẫn phải nhận cái kết phũ phàng vì không ai nhận ra mình.