Ngày 24/7, tập cuối phim Đừng bắt em phải quên lên sóng VTV3. Ngay sau đó, kể từ ngày 30/7, Cát đỏ - bộ phim dài 30 tập của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sẽ chính thức ra mắt. Tuy nhiên Cát đỏ chỉ chiếu vào thứ 5 và 6 hàng tuần, nhường sóng ngày thứ 4 cho Tình yêu và tham vọng

Cát đỏ lấy bối cảnh ở vùng cồn cát Bình Thuận, xoay quanh số phận ba người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Chịu nhiều điều tiếng, tưởng chừng họ cứ an phận sống qua ngày ở vùng cát đỏ cằn cỗi nhưng sâu thẳm bên trong mỗi người là khát khao thay đổi số phận và dám hành động, đấu tranh, vượt qua một hành trình dài để tìm hạnh phúc.

 

{keywords}
Gần 4 năm sau Thương nhớ ở ai, đạo diễn Lưu Trọng Ninh tái xuất với Cát đỏ.

Những câu chuyện tình trong Cát đỏ cũng được khai thác đến tận cùng của yêu thương, ghen tuông, thù hận, nhớ nhung…Tính cách của từng nhân vật dù chính hay phụ đều được khắc hoạ rõ nét, đậm cá tính, giàu chất số phận và ẩn chứa thông điệp về mong muốn được sống, được hạnh phúc của con người. 

Cũng giống như nhiều bộ phim trước, đạo diễn Lưu Trọng Ninh không lựa chọn diễn viên theo sự nổi tiếng hay kinh nghiệm mà hoàn toàn dựa vào yếu tố ‘hợp vai’. Chính vì vậy, bên cạnh một số diễn viên chuyên nghiệp và tài năng như: Kim Huyền, Thạch Kim Long, Thuý Diễm… Cát đỏ có nhiều gương mặt mới. 

{keywords}
Lưu Trọng Ninh khai thác những góc máy mới và chỉn chu trong từng khuôn hình.

Mỹ Anh 

'Đừng bắt em phải quên' lộ cảnh Luân bóp cổ Linh khiến khán giả hả hê

'Đừng bắt em phải quên' lộ cảnh Luân bóp cổ Linh khiến khán giả hả hê

Những hình ảnh rò rỉ về 3 tập cuối của 'Đừng bắt em phải quên' khiến khán giả hết sức hả hê và hài lòng.