{keywords}
'Chị chị em em' của Thanh Hằng, Chi Pu ngập cảnh nóng táo bạo. 

Dù "Chị chị em em" tới ngày 20/12 mới chính thức công chiếu nhưng các suất chiếu sớm đã bắt đầu từ tối 14/12. Sức nóng từ bộ phim với sự tham gia của Thanh Hằng, Chi Pu cùng những cảnh nóng táo bạo của 2 mỹ nhân này khiến "Chị chị em em" gây chú ý từ khi mới bắt đầu tung trailer. Chính vì vậy, ngay ngày sneak show đầu tiên, lượng truy cập quá lớn vào hệ thống CGV để đặt vé online đã khiến website của nhà phát hành này quá tải và luôn trong tình trạng không thể truy cập được vào tối 14/12.

Kể từ khi công chiếu bom tấn "Avengers: Endgame" hồi cuối tháng 4/2019 đây mới là lần thứ 2 hệ thống CGV bị "thất thủ" vì lượng khán giả tăng đột biến. Từ khoá CGV cũng lập tức dẫn đầu top tìm kiếm của Google Việt Nam. Tuy nhiên cũng có khán giả nghi ngờ việc nghẽn mạng CGV chỉ là chiêu trò PR của nhà phát hành này để đẩy cơn sốt "Chị chị em em" lên cao. 

{keywords}
 
{keywords}
 Website của CGV bị quá tải không truy cập được. 

"Chị chị em em" là bộ phim mới nhất của đạo diễn Việt kiều Kathy Uyên. Phim được dán nhãn C18, cấm khán giả dưới 18 tuổi ra rạp. Càng gần ngày công chiếu, phim càng gây sốt với hàng loạt những clip hậu trường. Nếu như clip hậu trường những cảnh nude 100% của dàn cast nóng bỏng mắt thì clip những cảnh đụng xe, cháy nổ. 

Chị Chị Em Em là một trải nghiệm thực sự đáng nhớ đối với Chi. Không những là lần đầu đóng cảnh nóng trên màn ảnh rộng, Chi còn phải đối diện với nỗi sợ của chính mình: sợ độ cao, sợ bạo lực, cháy nổ, máu me. Nhưng ở Chị Chị Em Em, Chi phải làm tất cả những điều ấy. Đôi khi Chi cảm tưởng mình sợ đến ngất đi. Nhưng sau khi nhìn lại các cảnh quay này, Chi cảm thấy tất cả những nỗ lực và hi sinh của mình đều đáng giá”, nữ diễn viên Chi Pu chia sẻ.

{keywords}
Khoảng 3000 suất chiếu 'Chị chị em em' được mở trong 2 ngày chiếu sớm. 

Ngay cả đối với một diễn viên nam như Lãnh Thanh, anh cũng phải trải qua một quá trình cực kì gian nan khi quay cảnh bị chôn xác. Theo chia sẻ của Lãnh Thanh, anh phải tự thưởng bằng cách ngâm mình dưới nước sau bốn tiếng nằm dưới quan tài.

Mời quý vị xem clip tại đây:

Mỹ Anh 

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

Thanh Hằng, Chi Pu cởi 100% trong phim toàn cảnh nóng

"Chị Chị Em Em" vừa tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi lột trần toàn bộ cảnh nóng bỏng mắt, cởi 100% của loạt diễn viên.