- Vai diễn Lương Bổng của Trung Anh trong phim 'Người phán xử' đã để lại ấn tượng đặc biệt với khán giả truyền hình, không chỉ diễn xuất mà còn bởi chính tính cách cũng như con người của nhân vật. 

Có thể nói, với ông trùm Phan Quân, Lương Bổng là người vô cùng quan trọng, hơn thế là tri kỉ. Với bản lĩnh và sự tinh tường hiếm thấy, Lương Bổng đã nhiều lần giúp ông trùm dàn xếp ổn thỏa mâu thuẫn nội bộ Phan Thị, cũng như tung ra mưu cao kế sâu cùng ông trùm đối phó với kẻ thù. 

Với lòng trung thành tuyệt đối, từng có thời điểm Lương Bổng được Phan Quân phó thác việc quản lý tập đoàn Phan Thị nếu mình có chuyện bất trắc. Đó là lý do khiến kẻ thù muốn tiêu diệt Phan Quân cần phải lên kế hoạch trừ khử Lương Bổng. 

Trong giới giang hồ khốc liệt, người xem đặc biệt dành tình cảm cho nhân vật này bởi chữ 'tình' được bộc lộ rất tinh tế. 

Khi Phan Quân nguy kịch, không chỉ một tay giải quyết việc công, Lương Bổng còn luôn sát sao túc trực bên chủ nhân. Ông luôn là người lặng lẽ đi sau dọn dẹp và khắc phục hậu quả khi Phan Hải gây chuyện. 

Bên cạnh đó, ông còn là người rất tâm lý khi biết lắng nghe tâm tư của Bảo Ngậu về ý định chia tay người yêu. Đồng thời đưa ra những câu hỏi đánh trúng khúc mắc trong lòng chàng trai trẻ. 

Tập đoàn Phan Thị vẫn chưa đi qua sóng gió, đồng nghĩa với việc Lương Bổng sẽ có những vai trò mới quan trọng hơn trong những tập tiếp theo của 'Người phán xử'. 

Quỳnh Anh