{keywords}
Có thể nói, bộ phim là màn “so găng" về body của dàn diễn viên hot nhất showbiz Việt: siêu mẫu diễn viên Thanh Hằng, ca sĩ diễn viên Chi Pu và nam diễn viên góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh nhất năm 2019 Lãnh Thanh.
{keywords}
Thanh Hằng, Chi Pu hay Lãnh Thanh đều nhận lời cố gắng hết mình cho các cảnh nóng táo bạo nhất trong phim. 
{keywords}

"Lãnh Thanh thực hiện cảnh nóng với cả hai người đẹp, bản thân Thanh thấy cũng khá là áp lực. Hai cảnh nóng đó là hai cảm xúc khác nhau riêng biệt, hai tình yêu riêng biệt. Khi mà Thanh thực hiện cảnh nóng với chị Hằng, thì đó là một cảm xúc rất mãnh liệt. Đóng với Chi là một cảm giác rất hoang dại", Lãnh Thanh tiết lộ về các cảnh nóng với hai người đẹp có sức hút nhất của showbiz Việt. 

{keywords}
Nói về cảnh nóng đầu tiên trên màn ảnh rộng, Chi Pu, người luôn gắn với hình tượng trong sáng, trẻ trung, chia sẻ: "Phim 'Chị Chị Em Em' là phim điện ảnh đầu tiên Chi đồng ý đóng cảnh nóng. Nó là một thử thách rất lớn đối với Chi. Quá nhiều thứ, như lần đầu của Chi. Mỗi lần mình tập trung để mình quay những cảnh nóng đó, với Lãnh Thanh hay chị Thanh Hằng, mình cần một không gian. Chi thường ra một góc đứng một mình nhắm mắt và tưởng tượng về cảm xúc mình sẽ đưa vào trong từng di chuyển của mình".
{keywords}
Trong khi đó, Thanh Hằng cũng đứng trước nhiều áp lực khi phải thể hiện cảm xúc của nhân vật thông qua những cảnh nóng. "Trước khi quay Hằng cũng lo lắng, để thể hiện cảm xúc không chỉ là sex không mà là cảm xúc của nhân vật. Mình xử lý những phân đoạn này rất là khó, nó hoàn toàn rất nhạy cảm", cô tiết lộ. 
{keywords}

Theo nữ diễn viên, cô cảm thấy bản thấy bản thân là một người phụ nữ được một người đàn ông che chở khi đóng cảnh nóng với Lãnh Thanh.

 

{keywords}
"Chị Chị Em Em" có các suất chiếu đặc biệt vào ngày 14,15/12 trước khi chính thức ra rạp từ 20/12.

 Mỹ Anh 

'Chị chị em em' tung ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng - Chi Pu

'Chị chị em em' tung ảnh nóng bỏng của Thanh Hằng - Chi Pu

Hai nữ diễn viên không chỉ có các cảnh nóng táo bạo trong phim "Chị chị em em" mà còn thực hiện bộ ảnh gợi cảm cùng nhau.