Sau nhiều nghệ sĩ đàn anh đàn chị đến lượt Chi Pu thử sức trong vai trò sản xuất phim. Dự án phim online 'Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai' với kinh phí đầu tư 2 tỷ sẽ mang đến nhiều hứa hẹn cho khán giả.

Nổi tiếng với vai trò diễn viên và cũng từng sản xuất một số phim ngắn nhưng đây là lần đầu tiên Chi Pu “chơi lớn” đầu tư hơn 2 tỷ đồng sản xuất một web series, bắt kịp xu hướng dòng phim online đang được giới trẻ châu Á yêu thích.

{keywords}

Dàn diễn viên hút mắt của 'Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai'.

“Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” kể câu chuyện về ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu) không tin vào tình bạn, nỗ lực từng ngày dưới định hướng của quản lý đam-mê-sự-hoàn-hảo Đức Duy (Quang Vinh). Thế nhưng, cuộc sống của Hoàng Đan bỗng chốc đảo lộn từ khi gặp Mập Ú (Vân Anh) – người mà cô nghĩ là một fan nữ quá khích.

Từ đây, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra giữa hai cô gái với công ty quản lý cùng anh thợ làm bánh Tuấn Vũ (Công Dương) - người thân Mập Ú – đẩy các mối quan hệ đến những xung đột không dự đoán trước.

{keywords}

Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ trong buổi họp báo.

Bộ phim khai thác đề tài tình bạn và tình yêu của những người trẻ, đồng thời phản ánh phần nào cuộc sống của một ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Chi Pu đã “chiêu mộ” được ê-kip sản xuất giàu kinh nghiệm với mong muốn mang đến một web series tiệm cận chất lượng phim điện ảnh.

Được biết, Chi Pu đã ấp ủ bộ phim trong gần một năm trời và dành nhiều tâm huyết cho đứa con tinh thần cũng như vai diễn. Vì lần này cô tham gia vào dự án với ba tư cách một lúc: sản xuất, biên kịch và diễn viên chính. Do đó có thể nói Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai đã đánh dấu bước trưởng thành mới của nữ diễn viên.

Góp mặt trong dự án phim này có sự trở lại của “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh sau nhiều năm vắng bóng showbiz. Dù lớn tuổi nhất trong dàn diễn viên song vẻ ngoài trẻ trung của anh khiến cả ekip đều đồng ý phong tặng danh hiệu “hoàng tử không tuổi”.

Vai diễn của nam ca sĩ khắc họa hình ảnh một người quản lý điềm tĩnh, nhẹ nhàng, chững chạc với diễn xuất được dự đoán gây ấn tượng mạnh cho khán giả.Bên cạnh đó, hai vai diễn quan trọng còn lại do ca sĩ trẻ Vân Anh (The Voice) và trai đẹp Công Dương đảm nhiệm. Bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên khách mời thu hút như: Hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Mai Thế Hiệp, B Trần, Phở Đặc Biệt, ca sĩ Băng Di, vũ công Daniel Nikolov Denev, Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 Linh Hoa…

{keywords}

Rất nhiều nghệ sĩ đã đến chúc mừng Chi Pu cùng ekip.

Các ca khúc nhạc phim do Phạm Toàn Thắng, Trang Pháp, Kai Đinh sáng tác.

Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai sẽ được phát trên kênh Youtube của Chi Pu vào 8 giờ tối thứ 3 hàng tuần từ 27/9/2016.

Gia Bảo