Trịnh Xuân Hảo không còn là gương mặt xa lạ với khán giả xem phim truyền hình khi vào vai "chồng hờ" của Lan cave (diễn viên Thanh Hương thủ vai) trong phim "Quỳnh búp bê".

Mới đây, dàn diễn viên "Quỳnh búp bê" như Thanh Hương, Đồng Thanh Bình (đóng vai bố dượng của Quỳnh) đã có cơ hội góp mặt trong bộ phim hài Tết "Quỳnh bấp bênh" do Trịnh Xuân Hảo làm nhà sản xuất.

{keywords}
Nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo mời Nhật Lê hát trong phim hài Tết "Quỳnh bấp bênh".

Anh tiết lộ bộ phim hài Tết này sáng tác dựa trên nền chính là các nhân vật trong phim "Quỳnh búp bê". Nội dung phim xoay quanh Tiến Mộc - người đàn ông quê rất thương con cháu. Ông hiểu nhầm Hảo (Trịnh Xuân Hảo) dụ dỗ con mình là Hương (Thanh Hương) trở thành cave và Lân (Trọng Lân) đi vào con đường nghiện ngập. Dù sự thật là Hảo đã giới thiệu công việc diễn viên cho họ.

Không chỉ Hảo, Hương và Lân bị hiểu lầm, Bình (Đồng Thanh Bình) cũng bị vợ hành hạ, đay nghiến vì đã diễn quá đạt trong phim "Quỳnh bấp bênh".

Trải qua nhiều tình huống, dở khóc, dở cười cuối cùng tất cả phải nhờ đến sự giúp đỡ của cụ trưởng tộc. Mọi việc hiểu nhầm được giải quyết, tất cả mọi người trong gia đình có một cái Tết ấm áp.

{keywords}
Các diễn viên vui vẻ trong hậu trường phim hài Tết.

 "Quỳnh bấp bênh" còn có sự tham gia của Nhật Lê - người yêu cầu thủ Quang Hải. Nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo chia sẻ anh không mời Nhật Lê biểu diễn bài hát "Lời chúc đêm giao thừa" trong dự án này vì danh tiếng của cô mà vì cả hai đã quen biết nhau từ trước đó.

Nhật Lê cũng chia sẻ cô rất bất ngờ khi nhận được lời mời của nhạc sĩ Trịnh Xuân Hảo. “Tôi muốn cảm ơn nhạc sĩ Xuân Hảo vì đã dành cơ hội này cho tôi. Đây là một dịp để tôi tri ân những người luôn ủng hộ mình trên con đường phát triển sự nghiệp âm nhạc”, bạn gái Quang Hải bày tỏ.

{keywords}
Diễn viên Thanh Hương cũng góp mặt ủng hộ "chồng hờ".

Về phần mình, diễn viên Thanh Hương chia sẻ, cô nhận lời đóng phim hài Tết này để ủng hộ "chồng hờ" Xuân Hảo.

"Tôi thấy vai diễn của tôi trong phim hài Tết lần này rất ổn và không có gì là phản cảm nên đã nhận lời. Tôi nghĩ mình đã đóng những vai diễn khổ cả năm nay rồi nên muốn tham gia đóng hài để vui vẻ hơn", diễn viên phim "Quỳnh búp bê" chia sẻ.

Băng Tâm

Bạn gái Quang Hải: Quá nhiều fan nữ nhắn tin cho bạn trai tôi

Bạn gái Quang Hải: Quá nhiều fan nữ nhắn tin cho bạn trai tôi

 - Chịu nhiều áp lực trước dư luận khi công khai mối quan hệ với Quang Hải, Nhật Lê vẫn luôn tự nhủ sẽ có một ngày mọi người gọi mình với cái tên cha sinh mẹ đẻ đặt cho chứ không phải là “bạn gái Quang Hải”.