Lionsgate đang trong quá trình thương thuyết với Chris Evans để mời anh đảm nhận vai chính trong dự án Jekyll.

Trong vòng 5 năm trở lại đây, Chris Evans đã thể hiện trọn vẹn hình tượng của một siêu anh hùng yêu nước với vai diễn chính trong bộ phim Captain America. Tuy vai diễn đem lại tiếng tăm lẫy lừng cho anh nhưng cũng chính vì đó mà Evans vô tình bị đóng khung với hình ảnh của Đội trưởng Mỹ, khiến nam diễn viên luôn trăn trở tìm cách thoát khỏi cái bóng quá lớn của chính mình.

{keywords}
Chris Evans luôn bị khán giả đóng khung với hình tượng siêu anh hùng trong Captain America

Gần đây, cộng đồng người hâm mộ xôn xao trước thông tin Chris Evans sẽ đảm nhận vai diễn chính trong dự án điện ảnh Jekyll. Được biết, bộ phim được phát triển dựa trên miniseries cùng tên được phát hành vào năm 2007. 

Loạt phim từng kéo dài 6 tập và được biên kịch bởi Steven Moffat, người từng rất thành công với hai siêu phẩm Doctor WhoSherlock. Tuy nhiên, dàn diễn viên chính cũng như đội ngũ sản xuất trong loạt phim này đều không góp mặt trong phiên bản điện ảnh, thay vào đó, hai biên kịch Anthony Bagarozzi và Chuck Mondry đã xác nhận tham gia dự án hấp dẫn này.

{keywords}
Chris Evans đang trong quá trình đàm phán với nhà sản xuất về việc nhận vai chính trong bộ phim Jekyll

Rất có thể Evans sẽ đảm nhận vai diễn tiến sĩ Tom Jackman, một người đàn ông có nhân cách phức tạp và đa diện, tuy nhiên, anh luôn tìm cách che giấu sự dị biệt của bản thân đối với mọi người, đặc biệt là gia đình của mình. Những đổi thay từ thế giới hiện đại và sự đặc thù trong bản chất của nhân vật này, cùng với đó là những pha hoán đổi nhân cách bất ngờ chính là những yếu tố khiến các fan hâm mộ nóng lòng chờ đợi ngày bộ phim được ra mắt.

Khi khán giả đã quá quen thuộc với hình tượng siêu anh hùng vĩ đại của Chris Evans, sự thay đổi nhân cách đến chóng mặt của anh trong dự án Jekyll chính là cơ hội vàng để nam diễn viên thể hiện diễn xuất đa dạng, đào sâu nội tâm và những mảng tối trong nhân cách của nhân vật tiến sĩ Tom Jackman. Chính vì vậy, các fan hâm mộ đang thực sự chờ đợi thông tin xác nhận chính thức từ chàng Đại úy Mỹ.

Tuy hiện tại, nhà sản xuất chưa ấn định ngày khởi quay hay phát hành bộ phim, nhưng nếu có thông tin xác nhận từ Chris Evans, chắc chắn các fan sẽ không cần phải đợi quá lâu để chứng kiến màn lột xác ngoạn mục của anh trong bộ phim Jekyll.

Dương Di