Trailer phim 'Men in Black: International' (Đặc vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu)

{keywords}
 Rũ bỏ hình ảnh Thor béo ú 'mất hình tượng' trong bom tấn 'Avengers: Endgame' mới đây, Chris Hemsworth trở lại màn ảnh với hình tượng soái ca 'quần hồng' trong bom tấn tiếp theo của mùa hè 'Men in Black: International' (Đặc vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu). 
{keywords}

 Trong phim các fan của 'Anh Thỏ' tiếp tục mãn nhãn khi được thấy thần tượng xuất hiện trong trang phục vest đen, sơ mi trắng cực kỳ nam tính và quyến rũ. 

{keywords}
 Lần đầu tham gia series phim 'Men in Black', tài tử người Úc thể hiện sự duyên dáng trên màn ảnh với khả năng diễn xuất và ngoại hình trời phú. 
{keywords}
 Trong 'Đặc vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu', các fan sẽ được mãn nhãn với những màn rượt đuổi và hành động đậm thương hiệu 'Men in Black' kết hợp với phong độ đỉnh cao của Chris Hemsworth. 
{keywords}
 Sự hài hước còn tăng hơn gấp bội khi Chris được kết hợp cùng “bạn cũ” Tessa Thompson từ "Thor: Ragnarok". Cả hai tạo thành cặp bài trùng tung hứng cực duyên dáng trong phim. 
{keywords}
 Lần này các fan của Chris Hemsworth cũng sẽ được ngắm thân hình 6 múi của thần tượng trong một cảnh 'giường chiếu' dù trước đó vợ anh, Elsa Pataky, tỏ ý không hài lòng vì các màn cởi đồ khoe thân của chồng trên màn ảnh. 
{keywords}
'Men in Black: International' là mảnh đất màu mỡ để Chris Hemsworth thỏa sức thể hiện nét diễn hài duyên dáng của mình. Từ trước đến nay, loạt phim 'Men in Black' đều đề cao sự hài hước thông qua hai nhân vật chính của Will Smith và Tommy Lee Jones bên cạnh phần hành động và kỹ xảo hoành tráng. Tiếp nối thành công đó, nhân vật Đặc Vụ H của Chris Hemsworth sẽ được xây dựng theo phong cách “kinh nghiệm đầy mình” nhưng cũng "bết hết cỡ”. 
{keywords} 
 Nhớ theo dõi đến hết phim để không bỏ lỡ chi tiết Anh Thỏ cầm búa ném như Thor cực kỳ hài hước. 
{keywords}
 Cũng như được chứng kiến người tình cũ cực xinh đẹp của Đặc Vụ H do nữ diễn viên Rebecca Ferguson thủ vai. 
{keywords}
'Men in Black: International' được lèo lái bởi nhà sản xuất lừng danh Steven Spielberg và đạo diễn F. Gary Gray. Phim chính thức ra rạp từ 14/6.

Mỹ Anh

Hé lộ cảnh cuối phim 'Về nhà đi con' đẹp như mơ

Hé lộ cảnh cuối phim 'Về nhà đi con' đẹp như mơ

Cảnh quay quy tụ các gương mặt được yêu thích trong phim "Về nhà đi con".