Lên sóng được 12 tập, "Về nhà đi con" đã định hình rõ tính cách các nhân vật. Bên cạnh những nhân vật được khán giả yêu thích như ông Sơn (Trung Anh), Thu Huệ (Thu Quỳnh) và Ánh Dương (Bảo Hân), thì tuyến nhân vật phản diện với Khải (Trọng Hùng), Liễu (Thủy Tiên) cực kỳ gây bức xúc trong khán giả. 

Trong đó nhân vật cô em chồng bị khán giả "ném đá" nhiều nhất. Sau khi biết anh trai bị Dương đánh, Liễu định tìm đến Dương để cho cô bé một trận dù biết nguyên nhân là do Khải cờ bạc dẫn đến chuyện vợ sảy thai. 

Tuy nhiên, đỉnh điểm là ở tập 11, nhân vật Liễu khiến khán giả bức xúc khi nói với chị dâu với thái độ vô cảm: "Đàn ông đi đâu chẳng lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng thì vứt. Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác. Mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai".

Trong tập 12  "Về nhà đi con" lên sóng tối 23/4, một lần nữa Liễu lại khiến người xem ức chế không chịu nổi. Cô em chồng gọi cho chị dâu nói: "Bây giờ chị vừa lòng chưa? Anh tôi ra nông nỗi này là do chị đấy. Chị đừng có ở bên nhà ngoại mà lá ngọc cành vàng nhớ, chị có biết anh ấy bị tai nạn ngoài đường không ai đoái hoài không. Cái thứ vợ kiểu gì đấy hả".

{keywords}
Thủy Tiên thể hiện rất đạt vai cô em chồng xấu tính. 

Chưa dừng lại ở đó, khi chạm mặt Huệ, Liễu tiếp tục buông lời xúc phạm chị dâu khiến anh trai phải đuổi khỏi nhà: "Hay là đợi đến khi anh tôi chết chị mới tặng anh tôi vòng hoa. Lúc anh tôi bị tai nạn chị ở đâu? chẳng phải lúc đó chị chăm bố còn gì". 

Đã xấu người, xấu nết ăn còn xấu tính; Phải trao cho bà đóng vai em chồng giải diễn viên xuất sắc và gây ức chế nhất phim; Xem chỉ muốn đạp cho phát... là những bình luận của người xem. Sự quá quắt của Liễu khiến nhiều khán giả phẫn nộ. "Tôi mà có đứa em chồng như thế này tôi đấm cho không trượt phát nào luôn", bạn Hạnh Tuýt bức xúc. 

{keywords}
Tuy ức chế với Liễu nhưng nhiều khán giả thừa nhận diễn viên Thủy Tiên đã vào vai quá xuất sắc. 

"Về nhà đi con" hiện phát sóng vào 21h hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' gây xúc động mạnh cho khán giả

'Về nhà đi con' gây xúc động mạnh cho khán giả

Nhiều khán giả chia sẻ họ suốt 10 tập phim "Về nhà đi con" lên sóng, tập nào họ cũng khóc.