- Miu Lê thỏ thẻ thú nhận chỉ cần nghe anh Linh rủ là cô nàng gật đầu “cái rụp” mà không suy nghĩ gì thêm với bộ phim 'Cô gái đến từ hôm qua'. 


Mới đây, bộ phim đã có buổi ra mắt trước báo giới tại Đại học Sài Gòn (quận 5). Ngoài 'thầy giáo chủ nhiệm' Phan Gia Nhật Linh, cuộc gặp còn có đủ “bộ ngũ” siêu quậy của lớp 12A3 là Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Lê Hạ Anh, cùng các diễn viên nhí Minh Khang, bé Hà Mi và Hà Linh.

{keywords}


Chính những lúc đau đầu khổ sở vì Việt An, Thư lại càng nhớ về tháng ngày thơ ấu, về cô bạn nhỏ Tiểu Li từng bị cậu bắt nạt không thương tiếc.Nội dung phim xoay quanh câu chuyện cũng là lời tâm sự của Thư (Ngô Kiến Huy) về hai cô bạn đặc biệt: Tiểu Li (bé Hà Mi) - cô bạn hàng xóm thời thơ ấu và Việt An (Miu Lê) – nữ hoàng băng giá của lớp 12A3.


Clip: Trailer phim 'Cô gái đên từ hôm qua'

Lời tâm sự trở nên xúc động hơn với những giai điệu sâu lắng của ca khúc cùng tên phim được thể hiện qua giọng ca của Vũ Cát Tường khiến khán giả như vỡ oà cảm xúc cùng nhân vật. 

Không chỉ “đã tai” với giai điệu tuyệt vời của nhạc phim, khán giả còn cảm thấy “lạ mắt” với những cảnh quay giả tưởng được hé lộ trong trailer. Đặc biệt phim còn có sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Trúc Nhân.

{keywords}

'Cô gái đến từ hôm qua' ra rạp từ 21/7 tới. 

Quỳnh Anh